Paper Planes สานต่อความเดือด! ปล่อยเพลง “ซ้ำซ้ำ” สำหรับคนฝังใจ | Sanook Music

Paper Planes สานต่อความเดือด! ปล่อยเพลง “ซ้ำซ้ำ” สำหรับคนฝังใจ

Paper Planes สานต่อความเดือด! ปล่อยเพลง “ซ้ำซ้ำ” สำหรับคนฝังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงวงดนตรีที่น่าจับตามองจากโปรเจ็กต์ Showroom 3 ชื่อของวง Paper Planes ต้องเป็นชื่อที่หลายคนนึกถึงแน่นอน โดยหลังจากที่ปล่อยเพลง "ก่อนเสียเธอไป" สมาชิกอย่าง ฮาย - ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ), หยก - กฤศกร ฉันทเกษมคุณ (กีต้าร์), แจ๊ส - ฤทธิ์อำนาจ ขวานทอง (กลอง) ก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลที่ 2 อย่าง “ซ้ำซ้ำ” ที่ทางวงได้มาพร้อมสมาชิกใหม่อย่าง เซน - นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) 

 

 

 

 

ผลงานเพลง "ซ้ำซ้ำ" เป็นซิงเกิลใหม่ของวงที่ ฮาย นักร้องนำเป็นผู้แต่งขึ้นมาจากเรื่องราวความหลังที่ผิดหวัง แต่เราเองก็ยังคงต้องเจ็บปวดกับเรื่องราวความหลังนี้ไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งทางวงเองก็ได้ทำเพลงนี้ออกในสไตล์ร็อคหนักแน่นที่ผสมซาวด์เสียงสังเคราะห์แบบ Post Hardcore ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง โดยมีการเพิ่มท่อนแร็ปที่ถ่ายทอดด้วยเสียงของมือกลองอย่าง แจ๊ส เข้าไปด้วย 

 

ฮาย Paper Planes

 

แจ๊ส Paper Planes

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ทางวงได้มาพร้อมเรื่องราวของชายหนุ่มที่เป็นบาร์เทนเดอร์ ซึ่งต้องมองดูภาพแฟนเก่าที่เข้ามาในร้านของเขาพร้อมคนรักใหม่ จนทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดในใจ เหมือนกับสิ่งที่เนื้อเพลงต้องการสื่อออกมา 

 

 

คลิกชมเอ็มวี ซ้ำซ้ำ - Paper Planes

 

สำหรับวง Paper Planes เป็นวงร็อคที่เเจ้งเกิดจากโปรเจ็กต์ Showroom 3 ซึ่งชื่อของวงนั้นมาจากประโยค "little boy with dreams of paper planes" ที่เป็นเนื้อร้องเพลง Antarcticas ของวง Hands Like Houses  โดยนอกจากผลงานเพลงของวงแล้ว นักร้องนำอย่าง ฮาย ก็เป็น Mixing Engineer ที่ทำงานกับรุ่นพี่ในค่าย genie records อย่างวง Cocktail, The Yers, Retrospect และ Sweet Mullet รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลง "อยู่ดีๆก็..." ของ WonderFrame  (เฟรม - สุภัคชญา สุขใบเย็น) อีกด้วย 

 

 

ถึงแม้ว่าจะมีผลงานออกมาเพียงแค่ 2 ซิงเกิล แต่วง Paper Planes ก็เป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองมาก ซึ่งแฟนๆสามารถพูดคุยกับพวกเขาสดๆในรายการ เรียงข่าวเล่าเรื่อง ในวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม ที่เว็บไซต์ Sanook, Application VOOV และ Facebook Sanook News ได้เลยครับ 

Story : Sidhipong W.

อัปเดตเพลงใหม่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 9 - 15 พ.ค. 61

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ Paper Planes สานต่อความเดือด! ปล่อยเพลง “ซ้ำซ้ำ” สำหรับคนฝังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook