แน็ท ศิริพงษ์ ปล่อยเพลงใหม่ "คนขายแรง" สะท้อนชีวิตคนทำงานหนัก | Sanook Music

แน็ท ศิริพงษ์ ปล่อยเพลงใหม่ "คนขายแรง" สะท้อนชีวิตคนทำงานหนัก

แน็ท ศิริพงษ์ ปล่อยเพลงใหม่ "คนขายแรง" สะท้อนชีวิตคนทำงานหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้าแชมป์รายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 5 ไปเมื่อปีที่ผ่าน แน็ท - ศิริพงษ์ ศรีสุขา ก็ได้ก้าวเข้ามาเป็นนักร้องค่าย Universal Music Thailand และได้ทำผลงานเพลงแรกในชีวิตอย่างเพลง "ไม่มีใจ" ออกมาเมื่อปลายปี 2018 ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักตอนเด็กของเขา 

 

 

 

โดยล่าสุด เเน็ท เองก็ได้ถือโอกาสปล่อยซิงเกิลที่สอง "คนขายแรง" ในปีนี้ เพื่อเป็นของขวัญและกำลังใจให้กับคนที่กำลังสู้ชีวิต ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ แน็ทและทีมงานก็ได้เลือกปล่อยเพลงให้ใกล้กับช่วงวันแรงงานในเดือนพฤษภาคมด้วย

 

 

ถึงแม้ว่าการกลับมาครั้งนี้ แน็ท จะไม่ได้เป็นผู้เขียนเนื้อร้องเองเหมือนซิงเกิลแรก สามารถถ่ายทอดเรื่องราวในบทเพลงได้ดี เหมือนกับที่เขาเคยทำบนเวที The Voice Kids ซีซั่น 5 โดยโปรดิวเซอร์ที่ดูแลภาพรวมเพลงนี้ก็คือ เจษฎา สุขทรามร หรือ โอ๋ Sepia นักแต่งเพลง และ Music Director ชื่อดังที่เคยร่วมงานกับค่ายเพลง สนามหลวง และ ศิลปินแถวหน้าอย่าง เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ 

 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "คนขายแรง" จะถูกทำออกมาแบบ 4 เวอร์ชั่น ทั้งเวอร์ชั่นภาษากลาง และ อีสาน ที่ร้องโดยแน็ท รวมไปถึงเวอร์ชั่นภาษาเหนือที่ได้ ไม้เมือง ประกอบด้วย อ้อม - ธีราพร บุญพรหม และ แม็กซ์ - ประเสริฐ ศรีกิจรัตน์ มาร่วมร้อง และในเวอร์ชั่นภาษาใต้ก็จะมี มาลีฮวนน่า (ไข่-คฑาวุธ ทองไทย) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตในมุมมองของชาวใต้ท 

 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ แน็ท ศิริพงษ์ นั้น สามารถฟังเพลง "ไม่มีใจ" และ "คนขายแรง" ได้แล้วที่ JOOX ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music ก็จะนำผลงานชิ้นต่อไปของเขามานำเสนอผู้อ่านแน่นอน 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

10 ศิลปินเด็กมหัศจรรย์ กับความสามารถที่ไม่ธรรมดา

แชมป์ The Voice Kids เเน็ท ศิริพงษ์ ปล่อยเพลงแรกในชีวิต "ไม่มีใจ"

เปิดใจทุกความรู้สึก "แน็ท The Voice Kids 5" หลังคว้าแชมป์สดๆร้อนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook