Christina Aguilera กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่เพลงบัลลาด กับเพลงใหม่ “Twice” | Sanook Music

Christina Aguilera กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่เพลงบัลลาด กับเพลงใหม่ “Twice”

Christina Aguilera กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่เพลงบัลลาด กับเพลงใหม่ “Twice”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 5 ปี อย่าง Accelerate” ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน สาวติ๊ Christina Aguilera ก็เอาใจแฟนเพลงอย่างต่อเนื่องด้วยซิงเกิลที่สองอย่าง Twice ที่คราวนี้น่าจะสมใจอยากของใครหลายๆ คน และน่าจะถูกแฟนเพลงคัฟเวอร์เต็ม social media ในอีกไม่นานนี้แน่นอน เพราะเพลงนี้มาในแนวป็อปบัลลาดที่ใส่เต็มเหนี่ยวด้วยน้ำเสียงของ Christina Aguilera ในแบบที่ใครหลายคนน่าจะอยากฟังมานาน บวกกับเสียงประสานตากคอรัสที่ทำมห้รู้สึกขนลุกได้ตั้งแต่ท่อนแรก และตัวเพลงที่เน้นเสียงร้องของเธอเป็นหลัก จึงดำเนินเสียงดนตรีเพียงเสียงเปียโนง่ายๆ เท่านี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เพลงนี้ทรงพลัง และส่งให้ Christina Aguilera กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่เพลงบัลลาดได้อีกครั้ง

 

 

ซิงเกิลนี้เป็นซิงเกิลที่สองของอัลบั้ม Liberation อัลบั้มที่ 8 ซึ่งเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 8 ปีของ Christina Aguilera เตรียมวางแผงให้แฟนๆ ได้ฟังกันในวันที่ 15 มิ.ย. 2018 นี้ นอกจากแฟนๆ จะตื่นเต้นกับการรอคอบอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะมาถึงแล้ว ยังต้องตื่นเต้นยิ่งไปอีก เพื่อสาว Christina Aguilera ยืนยันแล้วว่า เธอจะคัมแบ็คขึ้นแสดงสดบนเวทีประกาศรางวัล Billboard Music Awards 2018 ในเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า "Fall in Line"  ร่วมกับสาว Demi Lovato อีกด้วย งานนี้รับรองว่าเวทีเดือดแน่นอน งานพ่นไฟจะต้องเกิดขึ้นแน่ๆ เตรียมน้ำเย็นๆ สักแก้วไว้ดับไฟเอาไว้ข้างตัวได้เลย และจับจองเวลากันให้ดี 20 พฤษภาคม 2018 นี้ ที่ MGM Grand Garden Arena ในเมือง Las Vegas ถ่ายทอดสดทางช่อง NBC หรือสำหรับบ้านเราสามารถรับชมได้ที่ช่อง Blue Ant Entertainment (True Visions 337) ในวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2018 เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป และชมเทปบันทึกภาพอีกครั้งได้ในเวลา 20.45 น. สำหรับออนไลน์ติดตามได้ที่ช่อง YouTube ของ Billboard

ก่อนจะไปชมเธอกลับมาพ่นไฟบนเวที Billboard มาดูเธอมองดูตัวเองในช่วงที่ผ่านมากันดีกว่า ย้อนเวลาไปตั้งแต่ช่วงยุค Disney Club, เพลงแรก “Genie in the Bottle”, รางวัลแกรมมี่ตัวแรก และอีกเพียบ เห็นเธอเล่าไป หัวเราะไป น้ำตาคลอไปด้วยแบบนี้ เราก็ยิ่งหลงรักเธอนะ เพราะเธอจริงใจ และเป็นธรรมชาติสุดๆ

 

 

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : Billboard

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook