John Mayer ปล่อยซิงเกิลใหม่แนวกีตาร์ดิสโก้ “New Light” | Sanook Music

John Mayer ปล่อยซิงเกิลใหม่แนวกีตาร์ดิสโก้ “New Light”

John Mayer ปล่อยซิงเกิลใหม่แนวกีตาร์ดิสโก้ “New Light”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะฉลองครบรอบ 1 ปีไปกับอัลบั้มล่าสุด The Search for Everything ไปหมาดๆ ล่าสุดๆ John Mayer ดึงกีตาร์ออกมาดีดเบาๆ ผสมกับดนตรีแนวดิสโก้ยุค ‘80s เพิ่มจังหวะให้น่าเต้นขึ้นอีกนิด กับซิงเกิลล่าสุด New Light” เห็นจังหวะน่าดิ้นแบบนี้ เขาได้ผู้ช่วยเจ๋งๆ อย่าง No. I.D. มาช่วยโปรดิวซ์ร่วมกันนั่นเอง เลยทำให้ซิงเกิลนี้ออกแนวเรโทร แต่ก็จัดจ้าน และมีสีสันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าตัว แต่แน่นอนว่าความสุขุมนุ่มลึกฟังสบายสไตล์ John Mayer ก็ยังอยู่ครบด้วย

เนื้อเพลงของ John Mayer ยังคงพูดถึงความรักที่เล่าถึงช่วงเวลาที่เขาอยากจะขอความเห็นใจจากคนรัก เพื่อให้เธอมอบโอกาสให้เขาได้พิสูจน์ตัวเองให้เธอเห็นอีกครั้งว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับเธอจริงๆ ขอโอกาสอีกครั้งแค่อีกคืนเดียวเท่านั้น จากท่อนเพลงที่ว่า But if you give me just one night. You’re gonna see me in a new light. Yeah if you give me just one night. To meet you underneath the moonlight” เพลงน่ารักๆ ในจังหวะน่าโยกเบาๆ กับกีตาร์ริทึ่ม และดนตรีซินธ์ที่ใส่เข้ามาได้อย่างลงตัว ทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่แฟนๆ ของ John Mayer น่าจะชอบกันได้ไม่ยาก

 

 

สำหรับแฟนเพลงชาวไทยที่อยากจะลุ้นว่า เราจะมีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ตของหนุ่มคนนี้ Live in Bangkok หรือไม่ จากตารางทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับวง Dead & Company เพื่อนซี้ของเขาจนถึงเดือนสิงหาคม และเป็นหนึ่งในรายชื่อศิลปินที่ร่วมแสดงในเทศกาล Bourbon & Beyond ที่เมืองลุยส์วิลล์ รัฐเคนทักกี สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 22-23 กันยายน 2018 แล้ว เราก็ยังไม่เห็นว่าเขาจะมีงานที่ไหนต่อ ก็ต้องลุ้นกันอีกทีว่าเขาจะมีแผนทัวร์นอกอเมริกาหรือไม่ แต่บอกได้เลยว่สถ้ามาเมืองไทยจริง มีคนรอชมอยู่เพียบแน่นอน

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook