ใหม่ เจริญปุระ ฉลอง 30 ปีในวงการ ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ | Sanook Music

ใหม่ เจริญปุระ ฉลอง 30 ปีในวงการ ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ

ใหม่ เจริญปุระ ฉลอง 30 ปีในวงการ ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว แฟนเพลงได้รู้จัก ใหม่ เจริญปุระ ครั้งแรกในฐานะนักร้องจากผลงานอัลบั้มชุดไม้ม้วน ซึ่งหลังจากวันนั้นเธอก็มีผลงานอัลบั้มชุด ความลับสุดขอบฟ้า ที่ทำมียอดขายสูงถึง 2 ล้านตลับ และผลงานเพลงดังอย่าง "กลับดึก", "แพ้หัวใจ", "ควักหัวใจ" รวมถึงผลงานสุดฮิตอีกมากมาย จนทำให้เธอได้รับฉายา ราชินีป็อปร็อค จากแฟนเพลง

 

 

 

ในปี พ.ศ. 2561 ทางผู้จัดคอนเสิร์ต Atime Showbiz ก็ได้มาพร้อมข่าวการจัด I Am Mai Concert  คอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 30 ปีในวงการเพลงของ ใหม่ เจริญปุระ ที่แฟนเพลงรอคอย ซึ่งคราวนี้เธอจะขนเพลงฮิตมากมายมาถ่ายทอดให้แฟนๆได้ฟัง รวมถึงการสุดพิเศษอีกมากมาย 

 

 

ก่อนหน้าคอนเสิร์ต I Am Mai Concert ใหม่ เจริญปุระ เป็นศิลปินคนหนึ่งที่ได้คอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองมาแล้วถึง 8 ครั้ง รวมไปถึงคอนเสิร์ต 25 ปี สุดหัวใจ ใหม่ ไม้ม้วน ที่จัดในปี พ.ศ. 2555 และล่าสุดเธอก็ได้ร่วมขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ล้านตลับ ที่จัดโดยทีมงาน Atime Showbiz ร่วมกับศิลปินอย่าง คริสติน่า อากีล่าร์, นิโคล เทริโอ, โบ สุนิตา ลีติกุล, นัท - มีเรีย เบนเนเดดตี้ และ อมิตา ทาทา ยัง (ชมบรรยากาศคอนเสิร์ตล้านตลับได้ที่นี่)

 

I Am Mai Concert

 

สำหรับคอนเสิร์ต  I Am Mai Concert  นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 7 - 8 กรกฎาคม ณ Royal Paragon Hall โดยบัตรคอนเสิร์ตจะมีราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท โดยแฟนๆสามารถจองบัตรคอนเสิร์ตได้ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2561 ครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Atime showbiz Instagram  maicharoenpura

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม 

เปิดตำนาน "ใหม่ เจริญปุระ" ราชินีป๊อปร็อกสองล้านตลับ!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ใหม่ เจริญปุระ ฉลอง 30 ปีในวงการ ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook