UrboyTJ เผยเหตุผลที่โชว์เพลง "แม่เกี่ยว" บนเวที The Mask Singer | Sanook Music

UrboyTJ เผยเหตุผลที่โชว์เพลง "แม่เกี่ยว" บนเวที The Mask Singer

UrboyTJ เผยเหตุผลที่โชว์เพลง "แม่เกี่ยว" บนเวที The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกโชว์จากรายการ The Mask Singer ที่หลายคนชื่นชอบมากในซีซั่นนี้ เมื่อ ศิลปินภายใต้ หน้ากากหมีแพนด้า อย่าง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ได้นำเพลง "แม่เกี่ยว" ของ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ มาร้องใหม่โดยผสมผสานดนตรีป็อปและหมอลำของเพลงเข้ากับท่อนแร็ปที่เขาทำขึ้นมา 

 

 

คลิกชมการแสดง และ สัมภาษณ์ หน้ากากหมีแพนด้า (UrboyTJ) ได้ที่นี่

 

โดยหลังจากที่จบรายการ UrboyTJ ก็ได้มาเผยใน Instagram ถึงเหตุผลในการเลือกร้องเพลงหมอลำผสมฮิปฮอปว่า เนื่องจากตัวเขามองว่าตัวเองไม่ใช่นักร้องที่เก่ง เขาเลยเลือกทำสิ่งที่รักซึ่งคือการผสมผสานเพลงแร็ปเข้ากับเพลงหมอลำผสมป็อป พร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆที่ติดตามเชียร์เขาในรายการ จนมีแฟนคลับตามเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

 

 

สำหรับ UrboyTJ นั้นเป็นสมาชิกวง 3.2.1 ที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวในปี 2016 พร้อมปล่อยผลงานเพลงฮิต "เค้าก่อน", "วายร้าย" โดยความโดดเด่นของผลงานเดี่ยวของเขา ก็ทำให้ TJ ได้ร่วมงานกับศิลปินแถวหน้าอย่างสมาชิกวง Thaitanium รวมไปถึงซูเปอร์สตาร์แถวหน้าอย่าง เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์  

 

 

 

 

 

ถึงแม้ UrboyTJ จะตกรอบรายการ The Mask Singer ไปแล้ว แต่ในตอนนี้เขาเองก็เป็นหนึ่งในโค้ชรายการ The Rapper ที่จะช่วยเหล่าผู้เข้าแข่งขันแร็ปเปอร์แถวหน้าในการทำผลงานออกมามัดใจคนดู ซึ่งแฟนๆต้องติดตามกันให้ดีว่าเขาจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์คนดูอีกบ้างในรายการ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram URBOYTJ Facebook UrboyTJ

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ UrboyTJ เผยเหตุผลที่โชว์เพลง "แม่เกี่ยว" บนเวที The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook