ดีเจมังกร เปิดตัวผลงานเพลง "หลอน" พร้อมชวน "กานต์ วิภากร" แสดงเอ็มวี | Sanook Music

ดีเจมังกร เปิดตัวผลงานเพลง "หลอน" พร้อมชวน "กานต์ วิภากร" แสดงเอ็มวี

ดีเจมังกร เปิดตัวผลงานเพลง "หลอน" พร้อมชวน "กานต์ วิภากร" แสดงเอ็มวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดในฐานะดีเจหนุ่มเน็ตไอดอล และ ร่วมแสดงเอ็มวี "สิบปากว่าไม่เจ็บเท่าตาเห็น" ของ แม้ว นานา ชื่อของ มังกร - ไกรสร แซ่ไหล หรือ ดีเจมังกร ก็กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ซึ่งหลังจากที่ได้ร่วมงานในฐานะนักแสดงกับค่าย Luster Entertainment ล่าสุดเขาก็ได้เปิดตัวผลงานเพลงแรกกับค่าย ที่เขาทำในนาม มังกร ไกรสร (คลิกชมเอ็มวี "สิบปากว่าไม่เจ็บเท่าตาเห็น" ได้ที่นี่) 

 

 

โดยผลงานเพลงแรกของ มังกร ไกรสร มีชื่อว่าเพลง "หลอน" เป็นซิงเกิลแนวป็อปร็อค ที่พูดถึงคนที่ลืมความหลังไม่ได้ ซึ่งถึงแม้ว่า มังกร จะเพิ่งทำผลงานเพลงจริงจังครั้งแรก แต่หลายๆคนที่ฟังเพลงนี้ก็รู้สึกชื่นชอบเนื้อหาและดนตรีที่สื่อสารความเศร้าได้ดี

 

 

ในส่วนของเอ็มวีเพลง "หลอน" นั้นเป็นเรื่องราวภาคต่อจากมิวสิควิดีโอ "สิบปากว่าไม่เจ็บเท่าตาเห็น" ที่เล่าถึงเรื่องราวหลังการเลิกราของ มังกร และคนรักที่รับบทโดย กานต์ - วิภากร สายแสงทิม ผู้บริหารค่าย Luster Entertainment ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็มี บอล - ศิริโชค แซ่ตั้ง อีกหนึ่งนักร้องจากค่าย Luster Entertainment มาร่วมแสดงด้วย  

 

คลิกชมเอ็มวี หลอน - MC มังกร ได้ที่นี่

 

 

นอกจาก MC มังกร  แล้ว ในปัจจุบันนี้ค่ายเพลง Luster Entertainment ก็มีศิลปินอีกหลายคนที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่งทาง Sanook Music เองจะนำผลงานและเรื่องราวพวกเขามาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Luster Entertainment  Wiphakorn Karn Instagram wiphakorn15 lusterentertainment 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

รู้จัก ดีเจมังกร หนุ่มฮอตที่มีข่าวกับ กานต์ วิภากร

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดีเจมังกร เปิดตัวผลงานเพลง "หลอน" พร้อมชวน "กานต์ วิภากร" แสดงเอ็มวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook