ฟังก่อนใคร! สิงโต นำโชค ปล่อยเพลง “Will You Marry Me?” ที่เขาตั้งใจทำให้ภรรยา | Sanook Music

ฟังก่อนใคร! สิงโต นำโชค ปล่อยเพลง “Will You Marry Me?” ที่เขาตั้งใจทำให้ภรรยา

ฟังก่อนใคร! สิงโต นำโชค ปล่อยเพลง “Will You Marry Me?” ที่เขาตั้งใจทำให้ภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หลังจากที่ปล่อยเพลง "น่าดู" และ "ต๊อก" ซึ่งเป็นการทดลองซาวด์แบบใหม่ๆ ล่าสุดศิลปินดีกรีโค้ช The Voice Thailand อย่าง สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) ก็ได้ถือโอกาสปล่อยเพลง “Will You Marry Me? ซิงเกิลใหม่ล่าสุดในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Just Have Fun With It หลังจากที่ได้เป็น Artist of the Month ที่ JOOX ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

 

 

โดยบทเพลงนี้ สิงโต ตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันสุกงอมระหว่างคนสองคน แม้ไม่ได้บอกรักกันทุกวัน แต่ก็ผ่านเรื่องราวทั้งทุกข์และสุข จนพร้อมที่จะก้าวเดินเคียงข้างกันไปตลอดชีวิต ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ คือ สิงโตเขียนขึ้นมาจากชีวิตจริง เพื่อตั้งใจมอบให้กับภรรยาสุดที่รัก 

 

 

สำหรับพาร์ทดนตรีนั้น เพลง “Will You Marry Me?” สิงโตได้มาพร้อมเสียงร้องหวาน ๆ ในสไตล์อาร์แอนด์บี ส่วนดนตรีของเพลงนี้ ก็ได้มีการนำเครื่องดนตรีหลายชนิดมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ซึ่งการดูแลพาร์ทดนตรีของเพลงนี้ ก็เป็นผลงานของ กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์ หรือ Kijjaz โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จหลายซิงเกิลของ ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนอีกด้วย 

 

 

ใครที่รอฟังผลงานเพลงจากอัลบั้มชุด Just Have Fun With It ของ สิงโต นำโชค ล่าสุดแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงจากอัลบั้มนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music รวมถึงผลงานเพลง “Will You Marry Me?” เช่นกันครับ 

Story : Ellie L.

อ่านเพิ่มเติม

สิงโต นำโชค ควงสาวเซ็กซี่ เอมมี่ มรกต เล่นเอ็มวีสุดสดใส "น่าดู"

สิงโต นำโชค ปล่อยซิงเกิล “ต๊อก” กับแนวเพลงที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต

“สิงโต” โชว์แร็พครั้งแรก! ฉีกแนวเพลงส่ง “R U OK (เช็ด)” แต่งโดย โจอี้ บอย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฟังก่อนใคร! สิงโต นำโชค ปล่อยเพลง “Will You Marry Me?” ที่เขาตั้งใจทำให้ภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook