จินตหรา พูนลาภ เผยมุมเศร้า พร้อมปล่อยเพลงเรียกน้ำตา "รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน" | Sanook Music

จินตหรา พูนลาภ เผยมุมเศร้า พร้อมปล่อยเพลงเรียกน้ำตา "รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน"

จินตหรา พูนลาภ เผยมุมเศร้า พร้อมปล่อยเพลงเรียกน้ำตา "รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะผันตัวมาเป็นศิลปินอิสระไปแล้ว แต่ จินตหรา พูนลาภ นักร้องหมอลำซูเปอร์สตาร์อย่าง ก็ยังคงผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นเพลงเร็ว เต่างอย ที่โด่งดังจนมียอดวิวทะลุ 40 ล้านและได้เข้าชิงรางวัลเพลงลูกทุ่งแห่งปีในรายการ JOOX Thailand Music Awards 2018 (คลิกชมเอ็มวี "เต่างอย" ได้ที่นี่)

 

เต่างอย

 

ในปี 2018 นี้ จินตหราก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงเศร้า  “รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน”  โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักที่ค่อยๆจืดจาง  ซึ่งเพลงนี้จินตหราก็ได้ ตุ๋ย ด๊ะดาด (กฤติน อมฤก) นักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลังซิงเกิล "บุญผลา" ของ ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) มาเป็นผู้รังสรรค์เนื้อเพลง และได้นักเรียบเรียงดนตรีมากความสามารถ สมศักดิ์ พิลารัตน์ มาดูแลภาพรวมของเพลง  

 

รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน

 

โดย จินตหรา พูนลาภ เผยว่า “เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ชอบมากๆ ได้ร้องไว้ตั้งแต่ตอนทำอัลบั้มชุด เมียหลวงทวงสิทธิ์ แต่ไม่ได้ทำการบรรจุลงอัลบั้มค่ะ เป็นเพลงนี้จะมีเนื้อหาออกไปในแนวเพื่อชีวิตเหมือนเพลง "แผลใหม่", "ให้น้องตายก่อนบ้อ" ซึ่งร้องยากกว่าแนวหมอลำที่จินถนัด แต่โดยรวมพอได้ร้องแล้ว ทุกอย่างมันลงตัว ฟังแล้วชอบก็ฝากกดไลค์ กดแชร์ให้ด้วยนะคะ” 

 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ จินตหรา พูนลาภ สามารถฟังเพลงหมอลำสุดฮิตของเธอได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music รวมถึงติดตามข่าวคราวผลงานใหม่ของเธอได้ที่นี่เช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram jintara_rsiam

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จินตหรา พูนลาภ เผยมุมเศร้า พร้อมปล่อยเพลงเรียกน้ำตา "รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook