ครบรอบ 10 ปี! Bruno Mars สมัยยังไม่ดัง ในรูปของ Pete Wentz วง Fall Out Boys | Sanook Music

ครบรอบ 10 ปี! Bruno Mars สมัยยังไม่ดัง ในรูปของ Pete Wentz วง Fall Out Boys

ครบรอบ 10 ปี! Bruno Mars สมัยยังไม่ดัง ในรูปของ Pete Wentz วง Fall Out Boys
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในบ้านเรา และอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก เพิ่งจะได้ชมคอนเสิร์ต Bruno Mars 24K Magic World Tour ที่ขนมาทั้งเพลงฮิต และโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ พร้อมบัตรที่ขายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว ไหนจะเจ้าของ 7 รางวัล Grammy Awards 2018 ทั้งจากอัลบั้ม 24K Magic และเพลง “That’s What I Like” ที่กลายเป็นเพลงดังแห่งปีในช่วงเวลาไม่นาน สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องบ่งบอกถึงช่วงขึ้นสุดๆ ของหนุ่ม Bruno Mars ใน พ.ศ. นี้

แต่ถ้าหากเรามองย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน แทบจะไม่มีใครรู้จักหนุ่มคนนี้เลย เพราะนั่นเป็นช่วงเวลาที่เขายังไม่มีผลงานเพลง และยังไม่ได้เป็นศิลปินที่มีสังกัดชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นช่วงล้มลุกคลุกคลาน ต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองอยู่เงียบๆ นั่นแหละ แต่ถึงกระนั้นโชคชะตาก็เล่นตลกกับเขาด้วยการได้เข้าไปอยู่ในภาพเดียวกันกับร็อคสตาร์ที่กำลังเป็นที่จับตามองของสื่ออเมริกันในสมัยนั้นอย่าง Pete Wentz มือเบสชื่อดังของ Fall Out Boy ที่กำลังคบหาอยู่กับสาว Ashlee Simpson (น้องสาวของ Jessica Simpson) และนั่นเป็นเหตุผลหลักที่หนุ่ม Pete Wentz มีรูป และข่าวขึ้นหน้าแท็บลอยด์ของสื่ออเมริกันอย่างต่อเนื่อง

 

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ Photobomb อย่างไม่ตั้งใจก็เกิดขึ้น เมื่อปี 2008 ที่ริมถนนย่านลอสแองเจลิส หนุ่ม Bruno Mars เล่าว่า

“ผมกำลังออกมาจากร้านอาหารกลางวันแถวลอสแองเจลิส จู่ๆ ก็มีรถประมาณ 6 คันขับมาจอดกลางถนน ปาปารัซซี่คนหนึ่งวิ่งเข้ามา เอาข้อศอกชนผมให้ออกจากทางอย่างแรง แล้วบอกว่า ‘หลีกไปเว้ย’ ผมเลยหันหลังกลับไปมองตามเขา เลยเห็นว่าเขากำลังพยายามถ่ายรูปใครสักคนอยู่ ซึ่งก็มารู้ทีหลังว่าเป็น Pete Wentz”

“ตอนนั้นผมมองไปที่ตากล้องคนนั้นแล้วคิดอยู่ในหัวประมาณว่า ‘เกิดอะไรขึ้นเนี่ย?’ ตอนนั้นผมไม่อยากจะเชื่อเท่าไรเพราะผมคิดว่าน่าจะมีเหตุร้ายแรงอะไรขึ้นจากการที่มีรถมาจอดเต็มไปหมดขนาดนั้น ขนาดที่รถกั้นปิดถนนไว้หมดเลย ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน”

จากเหตุการณ์ในครั้งนั้น เมื่อหนุ่ม Bruno Mars กลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง และพบว่ามีรูปของเขาอยู่ในรูปของ Pete Wentz ชาวเน็ตต่างพากันแชร์รูป และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แน่นอนว่าตัวของ Pete Wentz เองก็ชอบใจในรูปนี้ไม่น้อย ถึงขนาดที่ว่าผ่านมาแล้ว 10 ปี ในปี 2018 นี้ เขาโพสต์รูปพร้อมกล่าวว่า “ไม่อยากให้ทุกคนคิดว่าผมลืมไปแล้ว ไม่อยากจะเชื่อว่าผ่านมา 10 ปีแล้ว เลยเอามาตกแต่งห้องในโรงแรมที่สิงคโปร์ที่พักอยู่ตอนนี้เสียหน่อย” พร้อมกับภาพของเขาที่มี Bruno Mars ทำหน้าเหวอๆ อยู่ข้างหลัง ปริ๊นท์ใส่กรอบรูป แล้วตั้งไว้ข้างโทรทัศน์ในห้องของโรงแรมที่เขาพักอยู่

 

 

แน่นอนว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต Bruno Mars และ Pete Wentz ได้มีโอกาสพบกันแล้ว และ Bruno Mars ก็ยืนยันว่าหนุ่ม Pete Wentz “เป็นคนดี” แต่เรื่องนี้คงจะถูกพูดถึงในโลกของอินเตอร์เน็ตไปได้อีกหลายสิบปีแน่นอน

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : NME

Photos : Pete Wentz’s Official Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook