“The TOYS & ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คู่หูคู่ใหม่ กับการถาม-ตอบที่ฮาได้ใจสุดๆ (คลิป) | Sanook Music

“The TOYS & ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คู่หูคู่ใหม่ กับการถาม-ตอบที่ฮาได้ใจสุดๆ (คลิป)

“The TOYS & ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คู่หูคู่ใหม่ กับการถาม-ตอบที่ฮาได้ใจสุดๆ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ในตอนนี้กระแสแรงไม่น้อยทีเดียวสำหรับ “นอนได้แล้ว” ซึ่งเป็นการผนึกกำลังกันระหว่างศิลปินหนุ่มมาแรงแห่งยุค The TOYS (ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน) และแร็ปเปอร์ตัวพ่อ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ล่าสุด Sanook Music มีโอกาสได้พบเจอและพูดคุยกับพวกเขา ก็เลยถือโอกาสนี้ชักชวนทั้งคู่เล่นเกมถาม-ตอบสนุกๆ แบบไม่ซีเรียสอะไรให้มากความดูสักหน่อย

เกมที่ว่าทางเราก็ได้คิดโจทย์ขึ้นมาเป็นคำสั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น ก่อนนอน, ตื่นนอน, กีตาร์, การแร็ป แล้วให้ The TOYS และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ตอบอย่างรวดเร็วแบบไม่ต้องคิด รวมถึงคำถามส่งท้ายที่ให้ถามกันเอง ซึ่งความสดในคำตอบ หรือแม้กระทั่งท่าทางตอนที่พวกเขาคิด โดยเฉพาะหนุ่มทอยที่ออกอาการอ้ำอึ้ง คิดไม่ออกในบางคำถาม ก็สามารถเรียกรอยยิ้มทั้งจากทีมงานและคู่หูคนใหม่อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้มากทีเดียว

โดยผลงานล่าสุดอย่าง “นอนได้แล้ว” นั้นก็มาพร้อมกับดนตรีสไตล์ฮิปฮอปในยุค 90s ที่เน้นโทนเสียงและแร็ปอันหนักแน่นจากทาง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ในขณะที่ The TOYS ก็ยังคงเอกลักษณ์ในทุกๆ ด้านเอาไว้ ทั้งท่วงทำนองที่ฟังง่ายแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ไม่เหมือนใคร รวมถึงการแร็ปในแบบฉบับของหนุ่มทอยที่หลายคนที่ได้ฟังถึงกับอุทานว่า “ทำได้อย่างไร?” อีกทั้งเนื้อเพลงก็ยังพูดถึงการปลอบใจคนที่เรารักในยามที่เขาหรือเธอเศร้าเสียใจนั่นเอง

อยากรู้ว่า The TOYS และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ จะตอบคำถามจาก Sanook Music ว่าอะไร และทั้งคู่อยากรู้เรื่องอะไรของกันและกัน รับชมคลิปด้านล่างได้เลย

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Pramot S. & What The Duck

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “The TOYS & ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คู่หูคู่ใหม่ กับการถาม-ตอบที่ฮาได้ใจสุดๆ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook