แคทรียา อิงลิช บุกเวที “กิ๊กดู๋” ครั้งแรก พร้อมโชว์สุดพิเศษที่ทำเวทีสะเทือน | Sanook Music

แคทรียา อิงลิช บุกเวที “กิ๊กดู๋” ครั้งแรก พร้อมโชว์สุดพิเศษที่ทำเวทีสะเทือน

แคทรียา อิงลิช บุกเวที “กิ๊กดู๋” ครั้งแรก พร้อมโชว์สุดพิเศษที่ทำเวทีสะเทือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอคอยมานาน ล่าสุด แคทรียา อิงลิช นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "โอเคนะคะ" และ "นอกสายตา"  และนักแสดงมาความสามารถที่มีผลงานในวงการนานกว่า 30 ปี  ก็ได้มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เจ้าตัวรอคอยมานาน 

 

แคทรียา อิงลิช

 

โดยการมาครั้งนี้ แคทรียา อิงลิช ได้มาพร้อมโชว์ที่อลังการและได้ขนทีมแดนเซอร์มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งถึงแม้จะนำเพลง "โอเคนะคะ" มาโชว์อย่างเต็มพร้อมลีลาการเต้นที่เซ็กซี่ แต่เธอกลับไม่แสดงอาการเหนื่อยหอบออกมาเลย ในขณะที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 เอง นอกจากจะแต่งตัวออกมาได้เหมือนศิลปินต้นฉบับแล้ว แต่ละคนยังมาโชว์ลีลาการเต้นแบบจัดเต็ม ราวกับว่าเวทีกิ๊กดู๋เป็นเวทีการแดนซ์แบทเทิลไปเลย 

 

 

ซึ่ง แคทรียา อิงลิช เองก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับการมาร่วมรายการนี้ว่า “รู้สึกดีใจมาก แคทอยากมาออกรายการ กิ๊กดู๋ฯ นานแล้วเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้มาซักที ก็นึกสงสัยว่าว่าน่าจะหาคนสมัครไม่ได้ เพราะมีแต่คนบอกว่าเสียงแคทเป็นเอกลักษณ์มาก ไม่มีใครเหมือนเธอหรอก (หัวเราะ) พอคราวนี้ทีมงานติดต่อมาก็แอบกลัวนิดๆ ว่าจะมีใครเสียงเหมือนแคทหรือเปล่า แต่พอได้มาเห็นน้องๆ เงาเสียง กลายเป็นตกใจว่าเหมือนเราจริงๆ ด้วย เหมือนทั้งน้ำเสียงทั้งวิธีการร้อง  เหมือนดูตัวเอง ฟังตัวเองเลย (หัวเราะ)

 

 

ต้องบอกเลยว่าเก่งทุกคนเลย ดูก็รู้เลยว่าฝึกและร้องเพลงของแคทบ่อย เพราะเป๊ะจริง ๆ พอต้องเป็นคนตัดสินก็ก็ลำบากใจ เพราะเรารู้ว่าทุกคนตั้งใจจริงๆ  เทกำลังใจเชียร์ทุกคนนะคะแต่สุดท้ายการแข่งขันย่อมมีผู้แพ้ผู้ชนะ แค่ทุกคนได้ชนะใจตัวเองในการพยายามจนมาถึงจุดนี้ก็สุดยอดทุกคนค่ะ"

 

แคทรียา อิงลิช และ เงาเสียง

 

ใครที่อยากชมลีลาการร้องและเต้นของ แคทรียา อิงลิช และผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง ได้ใน วันอังคารที่ 8 พ.ค.นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

อ่านเพิ่มเติม

25 ปี "แคทรียา อิงลิช" จากสาวน้อยสู่ตำนานวงการเพลงไทย

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ แคทรียา อิงลิช บุกเวที “กิ๊กดู๋” ครั้งแรก พร้อมโชว์สุดพิเศษที่ทำเวทีสะเทือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook