เปิดคอมเมนต์แฟนเพลง หลัง BNK48 ปล่อยเอ็มวี "River" ทะลุ 2 ล้านวิว! | Sanook Music

เปิดคอมเมนต์แฟนเพลง หลัง BNK48 ปล่อยเอ็มวี "River" ทะลุ 2 ล้านวิว!

เปิดคอมเมนต์แฟนเพลง หลัง BNK48  ปล่อยเอ็มวี "River" ทะลุ 2 ล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเปิดตัวเปิดตัวสมาชิกรุ่น 2 ไปในวันที่ 29 เมษายน ที่งาน Tokyo Idol Festival in Bangkok Comic Con วงไอดอล BNK48 ก็ได้ถือโอกาสเปิดตัวเอ็มวีใหม่ "River" ซึ่งทางวงได้ทำกับทีมแข่งรถมอเตอร์ไซค์ทางเรียบทีมหนึ่ง (อ่านข่าวการเปิดตัวสมาชิกรุ่น 2 ได้ที่นี่)

 

ภาพจากงาน Tokyo Idol Festival in Bangkok Comic Con 

 

สำหรับซิงเกิล "River" เป็นของวง AKB48 ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2009 เเละเป็นซิงเกิลแรกของวงที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Oricon ของประเทศญี่ปุ่น และทำยอดขายสูงถึง 179,000 ก๊อปปี้ในสัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย ซึ่งเนื้อหาของเพลงนั้นพูดถึงการตามฝันและไม่ยอมแพ้โดยเปรียบเทียบการตามฝันกับการเดินข้ามแม่น้ำ 

 

โดยผลงานเพลงนี้ ทางวงได้  อร - พัศชนันท์ เจียจีรโชติ มาทำหน้าที่เซ็นเตอร์ของเพลง รวมถึงสมาชิกอย่าง ตาหวาน - อิสราภา ธวัชภักดี , เนย - กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, น้ำหนึ่ง - มิลิน ดอกเทียน, เฌอปราง อารีย์กุล , เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, แก้ว - ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, ปูเป้ - จิรดาภา อินทจักร, ปัญ - ปัญสิกรณ์ ติยะกร, โมบายล์ - พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, มิวสิค - แพรวา สุธรรมพงษ์, ก่อน - วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ, เจน - กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ แคน - นายิกา ศรีเนียน  รวมถึง 2 สมาชิกที่ได้เป็นเซ็มบัตสึเพลงโปรโมตครั้งแรกอย่าง น้ำใส - พิชญาภา นาถา และ เปี่ยม - รินรดา อินทร์ไธสง มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลง

 

 รายชื่อและรูปภาพสมาชิก ที่ได้เป็นเซ็มบัตสึเพลง River

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ทางวงเองก็ได้มาพร้อมเรื่องราวของสมาชิกที่ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคในป่าก่อนที่จะออกมาได้พบกับแสงตะวันอันสดใส ซึ่งเอ็มวีนี้ก็กำกับโดย ต้น - เอกภณ เศรษฐสุข ผู้กำกับซีรีส์ Love Rhythms ตอน อยากจะร้องดังดัง ของทีมงาน GMM Bravo 

 

 

 คลิกชมเอ็มวี River - BNK48 ได้ที่นี่

 

ผู้กำกับเอ็มวี River โพสต์เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้

  

ถึงแม้จะเป็นเพลงที่ทำออกมาเพื่ออิงกับแคมเปญโฆษณา แต่ผลงานเพลง "River" ก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆและโอตะของวง BNK48 มาก จนทำให้ผลงานเพลงนี้มียอดวิวสูงกว่าหลัก 2 ล้านเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เปิดตัวไปแค่ 2 วันเท่านั้น และทำให้หลายๆคนเข้ามาคอมเมนต์เเง่บวกเกี่ยวกับเพลงอีกด้วย

 

คอมเมนต์แฟนเพลง BNK48 หลังได้ชมเอ็มวี

 

ผลงานเอ็มวี "River" นอกจากจะสร้างพลังใจให้ผู้ฟังแล้ว เอ็มวีตัวนี้ก็ทำให้แฟนๆได้เห็นพัฒนาการด้านการทำงานเบื้องหลัง และการเต้นของวง BNK48 ด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า หลังจากนี้ทางวงจะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกบ้างให้แฟนๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook BNK48

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

“จุดสตาร์ท” ที่งดงามของ 26 สาวไอดอลที่มาแรงที่สุดใน BNK48 1st Concert “STARTO”

BNK48 - นักฟุตบอลทีมชาติไทย ถ่ายทอดจิตวิญญาณนักสู้ ในเอ็มวีหนังสั้น "วันแรก (Shonichi)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook