เปิดคลิป! "เทีย The Face" กับการโชว์ร้องเพลงจากซีรีส์ดัง Game of Thrones | Sanook Music

เปิดคลิป! "เทีย The Face" กับการโชว์ร้องเพลงจากซีรีส์ดัง Game of Thrones

เปิดคลิป! "เทีย The Face" กับการโชว์ร้องเพลงจากซีรีส์ดัง Game of Thrones
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงรายการเรียลลิตี้แข่งขันหานางแบบและนักแสดงที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ หลายคนต้องนึกถึงรายการ The Face Thailand Season 4 All Stars แน่นอน ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่มาแรงในซีซั่นนี้ ก็คือ เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ อดีตผู้เข้าแข่งขัน The Face Thailand Season 3 ซึ่งมีพรสวรรค์ในด้านการเป็นนางแบบและนักแสดง รวมถึงมีลุคและใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจน 

 

 

นอกจากความสามารถในฐานะนักแสดงแล้ว เทีย เองก็เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันรายการที่มีพรสวรรค์ในด้านการร้องเพลงด้วย ซึ่งหลังจากที่รายการจบลงเมื่อปีที่ผ่านมา เธอเองก็ได้ปล่อยคลิปการร้องเพลง  "Wicked Game" ของ Chris Isaak ซึ่งล่าสุดเพลงนี้ก็ได้ถูกนำมาใช้ประกอบในซีรีส์ Game of Thrones ด้วย

 

 

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่นักร้องอาชีพ แต่เทียเองก็ถ่ายทอดเพลง "Wicked Game" ออกมาได้ดี พร้อมทั้งยังได้โชว์การเล่นกีตาร์ให้แฟนๆได้ชมกันด้วย ซึ่งเธอเองก็ได้กล่าวในช่อง Description ของคลิปว่า ตัวเธอเองเพิ่งซื้อและหัดเล่นกีตาร์ก่อนอัดคลิปได้ไม่นาน

 

คลิกฟังเพลง Wicked Game เวอร์ชั่น Tia The Face ได้ที่นี่

 

 

ในรายการ The Face Thailand Season 4 All Stars ถือเป็นอีกหนึ่งซีซั่นของรายการที่มีผู้เข้าแข่งขันซึ่งมีพรสวรรค์รอบด้านเยอะมาก ซึ่งนอกจาก เทีย แล้วผู้เข้าแข่งขันอย่าง ดารัณ - เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ, ปริม - กรวรรณ หลอดสันเทียะ และ เจสซี่-กิระนา จัสมิน ก็เคยได้ปล่อยคลิปโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงมาแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand หลายคนมีความสามารถหลายด้านนอกเหนือจากการแสดงและการเป็นนางแบบ

ขอบคุณภาพจาก Instagram Tiatavee

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

ดารัณ The Face กับการโชว์พรสวรรค์การร้องเพลง จนแฟนคลับทึ่ง

ดารัณ-ปริม-บุ้งกี๋ The Face โชว์เสียงไพเราะ! ร้องเพลง "Music Lover"

เจสซี่ The Face ร้องเพลงเพราะขนาดนี้ ปีหน้าแข่ง The Voice เถอะ!

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดคลิป! "เทีย The Face" กับการโชว์ร้องเพลงจากซีรีส์ดัง Game of Thrones

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook