ซี ศิวัฒน์ เปิดใจ! เหตุผลที่เขาตัดสินใจไม่เป็นนักร้องในรายการ The Mask Singer | Sanook Music

ซี ศิวัฒน์ เปิดใจ! เหตุผลที่เขาตัดสินใจไม่เป็นนักร้องในรายการ The Mask Singer

ซี ศิวัฒน์ เปิดใจ! เหตุผลที่เขาตัดสินใจไม่เป็นนักร้องในรายการ The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้แฟนๆรายการ The Mask Singer ตกใจมาก เมื่อ ซี - ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ นักแสดงมากความสามารถที่ผลงานการแสดงละครถึง 15 ปี ได้มาปรากฏตัวในรายการพร้อมสวมหน้ากากมดตะนอย เพราะหลายๆคนมองว่าผู้อยู่ภายใต้หน้ากากดังกล่าวน่าจะเป็นนักร้องอาชีพ

 

 

โดยในช่วงสัมภาษณ์หลังถอดหน้ากากรายการดังกล่าว คอมเมนเตเตอร์อย่าง ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช ได้เผยกับผู้ชมในรายการว่า ตอนแรก ซี ศิวัฒน์ ได้รับการติดต่อจากค่ายเพลงดังให้ไปเป็นศิลปินอาชีพ ซึ่งสร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับผู้ชม

 

 

ซึ่งในรายการนั้น ซีได้บอกกับผู้ชมถึงเหตุผลที่เขาปฎิเสธโอกาสในการเป็นนักร้องว่า "ผมแค่อยากร้องเพลงด้วยความสุข ผมไม่ได้อยากทำมันเป็นอาชีพ ผมแค่อยากจะมีความสุขกับมันแค่นั้นเอง ผมไม่รู้ว่าคุณมีความสุขหรือเปล่าที่ผมร้องเพลงให้ฟัง แต่ผมโคตรมีความสุขเลยเวลาผมร้องเพลง ก็แค่นั้นเอง" 

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากมดตะนอย และการตอบคำถามของ ซี ศิวัฒน์ ได้ที่นี่

 

 

 

ถึงแม้จะปฏิเสธโอกาสในการเป็นนักร้องกับค่ายเพลงใหญ่ แต่ ซี ศิวัฒน์ ก็มีผลงานในฐานะนักแสดงที่ร้องเพลงประกอบละครมากกว่า 20 เพลง อย่างเช่นเพลง "คนละโลก" จากละครเรื่อง คนละโลก เพลง "ตายจากกัน ฉันก็รักเธอ" จากละคร วังนางโหง รวมไปถึงการร่วมถ่ายทอดเพลงละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก ซึ่งนอกจากเขาจะร้องเพลง "เส้นทางของฉัน" และ "ตราบสิ้นลมหายใจ" แล้ว ซีเองก็ได้รับบทนักศึกษาภาควิชาดนตรี จนทำให้ตัวเขาได้แจ้งเกิดเต็มตัวจากละครเรื่องดังกล่าวด้วย 

 

 

 

 

นอกจากการร้องเพลงละครแล้ว ซี ศิวัฒน์ เองก็มักจะปล่อยคลิปที่เขาร้องเพลงในงานต่างๆลงในอินสตาแกรมเสมอ ซึ่งแฟนๆที่อยากฟังการร้องเพลงของเขาสามารถติดตามฟังเสียงเพราะๆของเขาได้ที่ Instagram Siwat_C ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Siwat_C Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

วง Zeal โพสต์แซวเสนาหอย หลัง "เป๊กซ์" ออกรายการ The Mask Singer

แพรว คณิตกุล โพสต์เปิดใจ หลังได้มาออกรายการ The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ซี ศิวัฒน์ เปิดใจ! เหตุผลที่เขาตัดสินใจไม่เป็นนักร้องในรายการ The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook