ชาติ สุชาติ เพิ่มดีกรีความร้อนแรง ปล่อยเพลง "บันไดเลื่อน" ที่มาพร้อมสไตล์ที่เปลี่ยนไป | Sanook Music

ชาติ สุชาติ เพิ่มดีกรีความร้อนแรง ปล่อยเพลง "บันไดเลื่อน" ที่มาพร้อมสไตล์ที่เปลี่ยนไป

ชาติ สุชาติ เพิ่มดีกรีความร้อนแรง ปล่อยเพลง "บันไดเลื่อน" ที่มาพร้อมสไตล์ที่เปลี่ยนไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงชื่อของ ชาติ - สุชาติ แซ่เห้ง หลายคนคงจะนึกถึงนักร้องหนุ่มจากเวที The Voice Thailand ซีซั่น 3 ผู้มาพร้อมเสียงสะกดใจและผลงานเพลงดังอย่างอย่าง "การเดินทาง" ที่ทำยอดวิวสูงถึงร้อยล้านวิว ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จในซิงเกิลแรกเขาก็ปล่อยผลงานเพลงช้าเรียบง่ายแต่แฝงด้วยเนื้อหากินใจมาอีกหลายซิงเกิล

 

 

โดยล่าสุด ชาติ สุชาติ ก็ได้มาพร้อมเพลงใหม่ "บันไดเลื่อน"  ที่ชาติได้เซอร์ไพรส์ผู้ฟังด้วยการนำซาวด์ดนตรีร็อคและอิเล็กทรอนิกส์มาใช้กับซิงเกิลนี้ จนทำให้เพลงนี้มีจังหวะที่เร้าใจผู้ฟังมากกว่าผลงานที่ผ่านมาของชาติที่เป็นแนวโฟล์คป็อปฟังง่าย ซึ่งในส่วนของดนตรีนั้นชาติก็ได้ ฟั่น - โกมล บุญเพียรผล โปรดิวเซอร์มากความสามารถที่ร่วมงานกับเขาตั้งแต่ซิงเกิลแรกมาเป็นผู้เรียบเรียงเพลง

 

 

ทางด้านของเนื้อหา เพลง บันไดเลื่อน” ชาติได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตและความรักของคนทั่วไปที่จะมีทั้งช่วงที่ดีและร้าย จนทำให้ผลงานเพลงนี้สามารถตีความได้หลายมุมขึ้นอยู่กับประสบการณ์ชีวิตของผู้ฟัง

 

 

นอกจากเพลงใหม่แล้ว การกลับมาครั้งนี้ชาติเองก็ได้มาพร้อมผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรก สามัญ ที่กำลังจะวางขายในปีนี้ด้วย ซึ่งทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวของผลงานอัลบั้มชุดนี้มาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Chart Suchart

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

บทพิสูจน์งานดนตรี “ชาติ สุชาติ” เมื่อ “เพลงการเดินทาง” ทะลุ 100 ล้านวิว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชาติ สุชาติ เพิ่มดีกรีความร้อนแรง ปล่อยเพลง "บันไดเลื่อน" ที่มาพร้อมสไตล์ที่เปลี่ยนไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook