WonderFrame โพสต์เปิดใจ​ หลังเจอดราม่าตอนแข่ง Show Me The Money | Sanook Music

WonderFrame โพสต์เปิดใจ​ หลังเจอดราม่าตอนแข่ง Show Me The Money

WonderFrame โพสต์เปิดใจ​ หลังเจอดราม่าตอนแข่ง Show Me The Money
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีเสน่ห์และความสามารถในการแร็ปที่ดีจนผ่านเข้ารอบรายการ Show Me The Money Thailand แต่ WonderFrame (เฟรม - สุภัคชญา สุขใบเย็น) ศิลปินหญิงเจ้าของเพลง "อยู่ดีๆก็..." ก็กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ถูกวิจารณ์อย่างมาก เพราะมีหลายคนมองว่าความสามารถในการแร็ปของเธอยังไม่มากพอสำหรับรายการ (คลิกชมคลิปการ Audition ของ WonderFrame ได้ที่นี่) 

 

 

โพสต์บางส่วนที่วิจารณ์ WonderFrame

 

ซึ่งหลังจากที่มีกระแสวิจารณ์ออกมาในทวิตเตอร์และช่อง Comment ของรายการออกมา WonderFrame เองก็ได้ออกมาโพสต์ถึงกระแสคำวิจารณ์ว่า "นั่งอ่านทวิต คอมเม้นที่ทั้งติและชม ก็แอบเสียใจนะว่าเราห่วยจนเค้าต้องมาว่าเราขนาดนี้รึเปล่า.. ขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์นะคะ ถามว่ามาแข่งทำไม ไม่ไปแข่งร้องเพลง.. เราแค่อยากมาเติมสิ่งที่เรายังขาด กำลังพัฒนาตัวเองอยู่ค่ะ ขอบคุณนะคะ" ก่อนที่จะปล่อยคลิปแร็ปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้ลบไป​พร้อมขอโทษแฟนเพลงที่รับมือความโกรธได้ไม่ดีพอ​

 

 

 

ภาพจากคลิปที่ถูกลบไป

 

นอกจากกระแสเรื่องการเข้ารอบแล้ว WonderFrame เองก็ได้เปิดใจถึงประเด็นที่รูปของเธอไปโผล่ในทีเซอร์รายการ The Rapper ว่า เธอได้ส่งคลิปออดิชั่นไปรายการดังกล่าว แต่เนื่องจากสัญญาที่ไม่ลงตัว เธอเลยไม่ได้ไปแข่งในรายการ แต่เธอเองก็จะติดตามและให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Rapper เช่นกัน 

 

 

การเเข่งขันในรายการ Show Me The Money Thailand ของ WonderFrame เป็นสิ่งที่น่าจับตามองมาก เพราะถึงแม้ประสบการณ์ในฐานะแร็ปเปอร์เธอจะมีน้อย แต่เธอก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีเสน่ห์และความสร้างสรรค์ที่เป็นจุดเด่น ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า ถ้าจะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรบ้างในรอบต่อไป 

ขอบคุณภาพจาก Instagram wonderframe Facebook WonderFrame และรายการ Show Me The Money Thailand

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

WonderFrame ปล่อยเพลงใหม่ “555 (ToT)” ปลอบใจคนอกหักบนโลกออนไลน์

วันเดียว ทะลุแสนวิว! WonderFrame คัฟเวอร์เพลงสุดฮา "แท็กซี่เสี่ยงทาย"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ WonderFrame โพสต์เปิดใจ​ หลังเจอดราม่าตอนแข่ง Show Me The Money

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook