ไชยา มิตรชัย เจอเซอร์ไพรส์จากรายการ "กิ๊กดู๋" หลังพาลูกร่วมหาเงาเสียง | Sanook Music

ไชยา มิตรชัย เจอเซอร์ไพรส์จากรายการ "กิ๊กดู๋" หลังพาลูกร่วมหาเงาเสียง

ไชยา มิตรชัย เจอเซอร์ไพรส์จากรายการ "กิ๊กดู๋" หลังพาลูกร่วมหาเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมาร่วมสร้างสีสันในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง แล้วลิเกและนักร้องขวัญใจแม่ยกอย่าง เอ - ไชยา มิตรชัย ก็ได้พาทายาทลูกไม้ใต้ต้นทั้ง แป้ง - พรภัสร์ชนก มิตรชัย และ แชมป์ - ชุติพันธ์ มิตรชัย ลูกสาวลูกชายสุดที่รักมาร่วมหาเงาเสียงในรายการ ซึ่งงานนี้ทั้งพ่อและลูกเองก็ได้โชว์เพลง "กระทงหลงทาง","คอยนางที่อ่างทอง" และ "สุดรักสุดบูชา" มาโชว์ในรายการอย่างสนุกสนาน

 

 

ซึ่งการมาหาเงาเสียงครั้งนี้ เอ ไชยา ก็ต้องเจอเซอร์ไพรส์จากอย่างพิธีกร กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ  และ ดู๋ - สัญญา คุณากร  ที่ให้ หนุ่ม - อนุวัต เฟื่องทองแดง ผู้ประกาศข่าว ช่อง 7  ที่เคยแสดงเป็นเงาเสียงของไชยาในตอนพิเศษของรายการมาโชว์สดๆ ต่อหน้าศิลปินต้นฉบับ  ส่วนตอนที่แข่งขันจริงๆ เอ ไชยา ก็ต้องตกใจอีกครั้ง เพราะ มิตร มิตรชัย น้องชายของเขาก็ได้มาร่วมแข่งในฐานะเงาเสียงด้วย 

 

หนุ่ม อนุวัต

 

มิตร มิตรชัย

 

โดย เอ ไชยา ได้เล่าความรู้สึกในการหาเงาเสียงและเจอเซอร์ไพรส์จากรายการว่า “จริงๆ แล้ววันนี้หลังจากถ่ายทำรายการแล้วจะต้องไปแสดงลิเกกับ มิตร เราก็โทรไปคุยรายละเอียดกับน้องชายตลอด แต่ไม่มีใครบอกเลย ว่าจะมาโผล่ในรายการแล้วมาแข่งเป็นเงาเสียงด้วย เราก็แบบตกใจว่ามาได้ยังไง แต่ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์ตั้งแต่เจอคุณ หนุ่ม อนุวัต แล้วครับเพราะเขาก็เหมือนผมมากๆ ติดนิดเดียวว่าสีผิวมันยังไม่ได้

ส่วนการตัดสินเงาเสียงก็รู้สึกว่าตัดสินยากมากถึงจะมาหลายครั้งแล้วก็ตาม ก็รู้สึกว่าเลือกได้ยากทุกครั้ง แถมวันนี้ตื่นเต้นมากเพราะควงลูกออกรายการทั้ง 2 คน เราไม่เคยเห็นเขาร้องเพลงของเรามาก่อน วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นได้ยินเองก็ชื่นใจมากๆ ครับ”

 

 

ใครที่อยากชมความน่ารักของครอบครัว ไชยา มิตรชัย สามารถชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” ได้ใน วันอังคารที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7 สี หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ได้เลยครับ  

อ่านเพิ่มเติม

"ไชยา มิตรชัย" จุดเปลี่ยนลิเกเงินล้าน สู่นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลงฮิต!

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ไชยา มิตรชัย เจอเซอร์ไพรส์จากรายการ "กิ๊กดู๋" หลังพาลูกร่วมหาเงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook