เตรียมตัวเดือด! Rap is Now และการกลับมาของศึกแร็ปแบทเทิลแห่งยุค The War is On ซีซั่น 4 | Sanook Music

เตรียมตัวเดือด! Rap is Now และการกลับมาของศึกแร็ปแบทเทิลแห่งยุค The War is On ซีซั่น 4

เตรียมตัวเดือด! Rap is Now และการกลับมาของศึกแร็ปแบทเทิลแห่งยุค The War is On ซีซั่น 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าตอนนี้ 2 รายการเฟ้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์ของเมืองไทยอย่าง The Rapper และ Show Me The Money Thailand นั้นกำลังโกยความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน กลุ่ม Rap is Now ที่ค่อยๆ รันวงการฮิปฮอปเมืองไทยให้กลายเป็นที่รู้จัก ก็เตรียมนำศึกแร็ปแบทเทิลที่ฮอตที่สุดแห่งยุคอย่าง The War is On กลับมาสร้างความเดือดอีกครั้งกับซีซั่นที่ 4 ในช่วงกลางปีนี้

หลังจากทิ้งช่วงจากซีซั่น 3 มาร่วม 8 เดือน ช่วงดึกวานนี้ (25 เมษายน 2561) เฟซบุ๊กเพจ Rap is Now ก็มีความเคลื่อนไหว โดยมีการโพสต์สเตตัสด้วยแฮชแท็ก #WAR4ISCOMING อีกทั้งต่อมายังมีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูปแบ็คกราวด์สีดำ พร้อมสัญลักษณ์ IV ซึ่งเป็นเลขโรมันที่หมายถึง 4 รวมถึงสามารถมองเป็นตัวอักษร W ซึ่งก็เป็นตัวแทนของคำว่า War สงครามแห่งแร็ปแบทเทิลนั่นเอง

และเพื่อเป็นการยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ในการคัมแบ็คครั้งนี้ ด้านบนของรูปยังประทับตรา Rap is Now The War is On Season 4 พร้อมแฮชแท็ก #TWIO4 ที่ใช้อยู่เป็นประจำเอาไว้อีกด้วย

นอกจากนั้น Rap is Now ยังประกาศท้า Beat Maker ทั่วประเทศให้สร้างบีตเข้ามาร่วมแข่งขัน เพื่อค้นหา 8 คนที่ดีที่สุดที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ The War is On ซีซั่นนี้ กติกาและรายละเอียดเข้าไปตามอ่านในเพจกันได้ โดยรับสมัครถึงแค่ 13 พฤษภาคม 2561 นี้เท่านั้น

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ศึกแร็ปแบทเทิล The War is On โดยทีม Rap is Now นั้นทำให้กระแสวงการดนตรีฮิปฮอปในเมืองไทยกลับมาคึกคักอีกครั้งในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา แชมป์ตั้งแต่ซีซั่น 1 จนมาถึงซีซั่นล่าสุดอย่าง MC-KING, Repaze หรือ OAK ตามลำดับก็กลายเป็นที่รู้จัก

แร็ปเปอร์หลายคนเป็นไอดอลของเด็กรุ่นใหม่ อาทิ YOUNGOHM, Maiyarap, P-Hot, Nil Lhohitz เป็นต้น หรือแม้แต่แร็ปเปอร์รุ่นเก๋าหลายคนก็มาปรากฏตัวในศึกแห่งศักดิ์ศรีนี้ด้วยเช่นกัน เช่น B-KING, Modevan (หมวดแวน) ฯลฯ คงจะต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่า การแข่งขันในซีซั่นนี้จะเดือดมากน้อยแค่ไหน และจะสร้างแรงกระเพื่อมอะไรให้กับวงการฮิปฮอป รวมถึงวงการเพลงไทยอีกบ้าง

Story by: Chanon B.
Photos by: Rap is Now

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เตรียมตัวเดือด! Rap is Now และการกลับมาของศึกแร็ปแบทเทิลแห่งยุค The War is On ซีซั่น 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook