หน่วยก้านดี! Wiz Khalifa เชิญนักมวยไทยชื่อดังไปสอนแม่ไม้มวยไทยถึงสหรัฐฯ | Sanook Music

หน่วยก้านดี! Wiz Khalifa เชิญนักมวยไทยชื่อดังไปสอนแม่ไม้มวยไทยถึงสหรัฐฯ

หน่วยก้านดี! Wiz Khalifa เชิญนักมวยไทยชื่อดังไปสอนแม่ไม้มวยไทยถึงสหรัฐฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าคอฮิปฮอปเมืองไทยคงแอบลุ้นอยู่ว่าเมื่อไหร่ แร็ปเปอร์ชื่อดังจากนอร์ธดาโกต้า สหรัฐอเมริกา อย่าง Wiz Khalifa จะมาเปิด Live in Bangkok กับเขาบ้าง แม้ว่าจะยังไม่มีข่าวดี แต่ล่าสุดเขาก็ได้เชิญ แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม นักมวยไทยเจ้าของสมญานาม “โคตรมวยสารคาม” ไปสอนศิลปะแม่ไม้มวยไทยถึงประเทศสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว

โดยเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Saenchai Muaythaigym (แสนชัยมวยไทยยิม) ได้โพสต์ภาพ Wiz Khalifa ที่ยิมแห่งหนึ่ง รวมถึงวิดีโอที่แร็ปเปอร์ชื่อดังเจ้าของเพลง “See You Again” ฝึกซ้อมและลงนวมกับครูฝึกอย่างทะมัดทะแมงและตั้งใจสุดๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่มีการเปิดเพลงฮิปฮอปคลอไปด้วย พร้อมข้อความว่า

“จากเด็กบ้านนอกคนนึง ไม่เคยคิดไม่เคยฝันเลยว่า นักร้องระดับซูเปอร์สตาร์ของอเมริกาอยากเจอผม และอยากเรียนมวยไทยกับผม เขาคือ วิซ คาลิฟา Wiz Khalifa เพลง See You Again”

แถมยังมีคลิปวิดีโอหนึ่งที่ Wiz Khalifa กล่าวขอบคุณ แสนชัย พร้อมเอ่ยปากว่า “ผมจะเดินทางไปเมืองไทย ผมสาบาน” อีกด้วย

หลายคนคงทราบดีว่า Wiz Khalifa คือแร็ปเปอร์ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ กับสตูดิโออัลบั้มมากขึ้น 6 ชุดภายในเวลา 8 ปี รวมถึงช่วงกลางปีนี้เขาก็เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Rolling Papers 2 อีกด้วย ก่อนหน้านี้เขาเริ่มเป็นที่จับตามองจากเพลง “Black and Yellow” ที่พุ่งทะยานถึงอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 รวมถึงซิงเกิลซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเวลาต่อมา อาทิ Work Hard, Play Hard” และ “Remember You” แต่ที่พีคที่สุดคงหนีไม่พ้น See You Again” เพลงประกอบภาพยนตร์ Fast and Furious ภาค 7 กับการร่วมงานกับศิลปินป็อปอย่าง Charlie Puth ที่ดังกระหึ่มไปทั่วโลก และเพลงดังกล่าวก็สามารถขึ้นอันดับ 1 Billboard Hot 100 ได้ถึง 12 สัปดาห์

เห็นคลิปวิดีโอการฝึกซ้อม ต่อยหมัด แทงเข่า แล้วก็รู้สึกว่า Wiz Khalifa นี่ก็หน่วยก้านดีไม่น้อยเลยนะเนี่ย

 

Story by: Chanon B.
Photos by: FB - Saenchai Muaythaigym, GettyImages

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หน่วยก้านดี! Wiz Khalifa เชิญนักมวยไทยชื่อดังไปสอนแม่ไม้มวยไทยถึงสหรัฐฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook