วันเดียว ล้านวิว! Klear เปิดตัวเอ็มวีสะท้อนจิตใจคนไม่ลืมอดีต "เหมือนในวันเก่า" | Sanook Music

วันเดียว ล้านวิว! Klear เปิดตัวเอ็มวีสะท้อนจิตใจคนไม่ลืมอดีต "เหมือนในวันเก่า"

วันเดียว ล้านวิว! Klear เปิดตัวเอ็มวีสะท้อนจิตใจคนไม่ลืมอดีต "เหมือนในวันเก่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแสดงสดที่สามารถสื่อสารอารมณ์เพลงได้อย่างดีแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนหลงรักวงร็อคสีขาวอย่าง Klear ก็คือเนื้อหาของเพลงที่สะท้อนชีวิตความรักของหลายๆคน อย่างเช่นผลงานเพลง "รักไม่ต้องการเวลา", "คำยินดี", "สิ่งของ", "พันหมื่นเหตุผล" และล่าสุดกับเพลง "เหมือนในวันเก่า" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งซิงเกิลจากอัลบั้มชุด silver lining ที่ทางวงเพิ่งปล่อยออกมา 

 

ผลงานเพลง "เหมือนในวันเก่า" เป็นซิงเกิลที่ แพท - รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวง Klear ได้เขียนขึ้นมา จากความรู้สึกที่ต้องห่างจากเพื่อนรักคนหนึ่ง จนกลายเป็นเพลงรักเกี่ยวกับการจากลา ส่วนในพาร์ทดนตรี  ณัฐ - ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร มือกีต้าร์ของวงก็เป็นผู้แต่งทำนอง ซึ่งความท้าทายของซิงเกิลนี้ คือการเปลี่ยนจังหวะการตีกลองให้ต่อเนื่องน้อยลง จนทำให้จังหวะของดนตรีดูเบาลงและไม่เศร้า ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของเพลงที่ต้องการผสมผสานความสดใสของฤดูร้อนกับความเศร้าที่อยู่ในจิตใจของคนที่ไม่ลืมอดีต 

 

 

 

 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ทางทีมงานก็ได้ไปถ่ายทำที่เขาใหญ่เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเดินทางมาเที่ยวคนเดียวแบบไม่มีคนรักเหมือนแต่ก่อน ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้จะเชื่อมโยงกับมิวสิควิดีโอเพลง "จดหมายจากวันวาน" ของวง Paradox ที่แสดงเรื่องราวความรักในมุมของแฟนเก่านางเอกเอ็มวี

 

 

 

สิ่งที่ทำให้เอ็มวี "เหมือนในวันเก่า" ดูแปลกตาไปจากเอ็มวีที่ผ่านมาของวง Klear ก็คือลุคการแต่งตัว เพราะในเอ็มวีนี้สมาชิกได้มาพร้อมลุคที่สดใสซึ่งต่างจากลุคขาวดำที่หลายๆคนคุ้นตาในซิงเกิลที่ผ่านมาของวง Klear 

 

คลิกชมเอ็มวี เหมือนในเก่า - Klear

 

ถึงแม้จะเพิ่งปล่อยออกมาวันเดียว แต่ล่าสุดเอ็มวี "เหมือนในวันเก่า" ก็มียอดวิวทะลุล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแฟนเพลงของวง Klear สามารถชมบทสรุปของเอ็มวีเพลงนี้ได้แล้วในมิวสิควิดีโอ "จดหมายจากวันวาน" ของวง Paradox ครับ (คลิกชมเอ็มวี "จดหมายจากวันวาน" ได้ที่นี่)

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

"Klear" ครั้งหนึ่งในชีวิต กับผลงานใหม่ที่มาพร้อมสิ่งที่คาดไม่ถึง

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ วันเดียว ล้านวิว! Klear เปิดตัวเอ็มวีสะท้อนจิตใจคนไม่ลืมอดีต "เหมือนในวันเก่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook