Scarlett Johansson โชว์เสียงนุ่มๆ กับ Pete Yorn ในซิงเกิลใหม่ “Bad Dreams” | Sanook Music

Scarlett Johansson โชว์เสียงนุ่มๆ กับ Pete Yorn ในซิงเกิลใหม่ “Bad Dreams”

Scarlett Johansson โชว์เสียงนุ่มๆ กับ Pete Yorn ในซิงเกิลใหม่ “Bad Dreams”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Black Widow ใน Avengers หรือนักแสดงสาว Scarlett Johansson ลุยงานเพลงต่ออีกครั้ง กับซิงเกิลล่าสุด “Bad Dreams” ที่ได้นักร้องนักแต่งเพลงอัลเทอร์เนทีฟ/อินดี้ร็อค Pete Yorn มาร่วม featuring ด้วย ถือว่าเอาฤกษ์เอาชัย ปล่อยซิงเกิลใหม่ในช่วงหนัง Avengers: Infinity War พอดี และคิดว่าแฟนหนังของเธออาจจะยังไม่ทราบว่า Scarlett Johansson ร้องเพลงได้ แถมยังร้องได้ดีอีกด้วย

 

“Bad Dreams” เป็นเพลงป็อปร็อคอัลเทอร์เนทีฟสไตล์ยุค 2000 ต้นๆ ที่กล่าวถึงชีวิตที่ผ่านเรื่องราวความรักมามากมายทั้งช่วงอินเลิฟ และช่วงเลิกรา ซึ่งเปรียบเสมือนช่วงที่แต่ละคนมองว่าเป็นฝันร้ายในชีวิต ถือว่าเป็นแทร็คเปิดตัว Apart ซึ่งเป็น EP ชุดใหม่ของสาว Scarlett Johansson ที่เตรียมจะปล่อยให้ทุกคนได้ฟังกันเต็มๆ วันที่ 1 มิถุนายน 2018 นี้ โดยทั้งหมดจะมี 4 แทร็ค รวมถึง Tomorrow” เวอร์ชั่นอัปเดต ที่เป็นผลงานของ Pete Yorn ในอัลบั้ม Arranging Time ที่ปล่อยออกมาในปี 2016 อีกด้วย

ใครที่กำลังสงสัยว่าสาว Scarlett Johansson มีสกิลร้องเพลงดีแค่ไหน และเอาดีทางด้านดนตรีตั้งแต่เมื่อไร ก็ต้องบอกเลยว่านานพอดี เพราะย้อนกลับไปเมื่อปี 2008 ที่เธอมีผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรก Anywhere I Lay My Head พร้อมส่งซิงเกิลFalling Down” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ จากนั้นในปี 2009 เธอก็ปล่อยอัลบั้มที่สอง Break Up โดยมีซิงเกิล Relator” และ "Blackie's Dead" ที่ร่วมร้องโดย Pete Yorn เจ้าเก่า แวะมีผลงานเพลงประกอบภาพยนจร์อนิเมชั่นเรื่อง Sing ในเพลง Set It All Free” ก่อนจะย้อนกลับมาเจอกันอีกครั้งในปี 2018 หรือ 9 ปีให้หลังกับซิงเกิลล่าสุด “Bad Dreams”

 

 

 

 

งานแสดงก็เก่ง งานเพลงก็เริ่ดแบบนี้ Black Widow ของเราเก่งทั้งใจจอ และนอกจอจริงๆ

 

_________________

Story : Jurairat N.

Source : Billboard

Photos : Sophie Muller

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook