เปิดคลิป "WonderFrame" กับการแร็ปในรายการ Show Me The Money ที่ทำให้ เป้ Mild เขิน | Sanook Music

เปิดคลิป "WonderFrame" กับการแร็ปในรายการ Show Me The Money ที่ทำให้ เป้ Mild เขิน

เปิดคลิป "WonderFrame" กับการแร็ปในรายการ Show Me The Money ที่ทำให้ เป้ Mild เขิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากแร็ปเปอร์หน้าและศิลปินใต้ดินแล้ว ในตอนแรกของรายการ Show Me The Money Thailand ก็มีผู้เข้าแข่งขันอย่าง WonderFrame (เฟรม - สุภัคชญา สุขใบเย็น) ที่นอกจากจะเคยประกวดเวทีแข่งร้องเพลงดังมาแล้ว เธอยังมีผลงานเพลงดังอย่าง "อยู่ดีๆก็..." ที่ได้แร็ปเปอร์อย่าง YOUNGOHM หรือ โอม - รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ มาร่วมแจม

 

 

ในรายการ Show Me The Money Thailand ตอนแรก WonderFrame เองได้ทำ Face To Face audition ต่อหน้า Producer MVL หรือ เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์ นักร้องนำวง Mild ซึ่งการแร็ปของ WonderFrame เธอได้เลือกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับยูนิคอร์นผ่านการร้องและแร็ป ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมเนื้อหาการเเร็ปที่แปลกใหม่ซึ่งแฝงด้วยโฟลว์คำที่ลื่นไหลแล้ว เธอยังมาพร้อมท่อนบอกรักที่ทำให้ เป้ MVL ต้องเขินด้วย ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับคนที่เพิ่งแร็ปจริงจังมาได้แค่ปีเดียว 

 

 

ซึ่งหลังจากที่เฟรมแร็ปเสร็จ MVL เองก็ได้ขอให้ WonderFrame ร้องเพลง  "อยู่ดีๆก็..." แบบสดๆในรายการด้วย ซึ่งถึงแม้จะไม่มีดนตรี แต่การร้องของเธอก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมในห้องส่ง จนทำให้เธอได้สร้อย Show Me The Money Thailand จาก MVL พร้อมเข้ารอบอย่างสวยงาม ซึ่ง MVL ก็ได้กล่าวว่านอกจากสไตล์เพลงที่แตกต่างแล้ว การแร็ปที่ลื่นไหลและมีเสน่ห์ดึงดูดคนดูซึ่งแฝงด้วยลูกล่อลูกชน คือเหตุผลที่เขาเลือกเฟรมเข้าทีม

 

คลิกชมการออดิชั่นของ WonderFrame ได้ที่นี่

 

 

โดยก่อนหน้าที่จะมาเป็นศิลปินเดี่ยว WonderFrame เคยแข่งรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 8 ซึ่งถึงแม้จะตกรอบเป็นคนแรก แต่เธอก็มีเพลง "ฉันขอลา" ซี่งเป็นซิงเกิลแนวอินดี้ป็อปร็อคของตัวเอง รวมถึงซิงเกิลเพลงละคร Exact อย่าง "เวลาไม่คอยใคร" และ "ยังรักยังรอ" ที่เธอได้โชว์อันเป็นเอกลักษณ์

คลิกชมการสัมภาษณ์เรื่องชีวิตหลังรายการ The Star ของ WonderFrame ได้ที่นี่

 

 

เมื่อ เฟรม ได้หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม เฟรมก็ได้ออกมาทำเพลงคัฟเวอร์ในช่อง WonderFrame ซึ่งเธอได้นำผลงานเพลงของศิลปินดังหลายคนมาคัฟเวอร์ในแบบฉบับของตัวเอง โดยการร้องเพลงของเฟรมในโลกออนไลน์ก็ทำให้เธอได้รับการติดต่อจากค่าย Wayfer Records ให้มาทำผลงานด้วย จนทำให้เธอตัดสินใจนำเพลง "อยู่ดีๆก็..." ที่เธอได้ทำกับโปรดิวเซอร์อย่าง ฮาย - ธันวา เกตุสุวรรณ นักร้องนำวง Paper Planes มาปล่อย จนล่าสุดผลงานเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุ 50 ล้านวิว และให้เฟรมได้ส่งซิงเกิลใหม่ “555 (ToT)” ตามมาเมื่อตอนต้นปี

 

 

การก้าวเข้ามาในเวที Show Me The Money Thailand เป็นเรื่องที่น่าจับตามองมาก เพราะประสบการณ์ในฐานะศิลปินและความสามารถที่เธอมีอยู่ น่าจะทำให้เธอสามารถทำโชว์ออกมาได้เจ๋งไม่แพ้ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นในรายการ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram wonderframe Facebook WonderFrame

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

WonderFrame ปล่อยเพลงใหม่ “555 (ToT)” ปลอบใจคนอกหักบนโลกออนไลน์

วันเดียว ทะลุแสนวิว! WonderFrame คัฟเวอร์เพลงสุดฮา "แท็กซี่เสี่ยงทาย"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดคลิป "WonderFrame" กับการแร็ปในรายการ Show Me The Money ที่ทำให้ เป้ Mild เขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook