Bodyslam ประกาศข่าวใหญ่ เตรียมปล่อยเพลงใหม่ที่แฟนๆ รอคอย | Sanook Music

Bodyslam ประกาศข่าวใหญ่ เตรียมปล่อยเพลงใหม่ที่แฟนๆ รอคอย

Bodyslam ประกาศข่าวใหญ่ เตรียมปล่อยเพลงใหม่ที่แฟนๆ รอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเอ็มวี "ความฝันกับจักรวาล The Grandslam Version" ไปเมื่อปี 2016 ล่าสุดวงร็อคขวัญใจมหาชนอย่าง Bodyslam ก็ได้ประกาศข่าวน่าตื่นเต้น ว่าพวกเขากำลังจะกลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ ซึ่งจะรวมอยู่ในอัลบั้มชุด 7 ที่แฟนเพลงจะได้ฟังเร็วๆนี้ (ย้อนอ่านเรื่องราวเพลง "ความฝันกับจักรวาล The Grandslam Version" ได้ที่นี่)

 

 

ถึงแม้จะไม่ได้มีการบอกใบ้ถึงแนวเพลง หรือคอนเซ็ปต์เพลงใหม่ แต่ทางวงก็ได้คอนเฟิร์มว่าแฟนๆจะได้ฟังเพลงใหม่ในวันที่ 1 พฤษภาคมแน่นอน ซึ่งการเลือกปล่อยผลงานในวันแรงงาน ก็ทำให้หลายคนคาดเดาว่าซิงเกิลนี้น่าจะมาพร้อมเนื้อหาที่ตีแผ่ชีวิตแน่นอน 

 

 

การปล่อยผลงานเพลงของ Bodyslam ถือเป็นสิ่งที่น่าจับตามองมากสำหรับวงการเพลงไทย เพราะตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกเป็นต้นมา พวกเขาเป็นศิลปินที่มีพัฒนาการทางดนตรีที่ชัดเจนมาก โดยในตอนแรกพวกเขาเป็นวงร็อคขวัญใจวัยรุ่นที่มีผลงานเพลงฮิตอย่าง "อากาศ" "งมงาย" "หวั่นไหว" "ความซื่อสัตย์"  “ย้ำ” และ “สักวันฉันจะดีพอ” ที่อยู่ใน 2 อัลบั้มแรกของวง ก่อนที่จะค่อยๆเติมความจัดจ้านในอัลบั้มชุด Believe อย่างกับผลงานเพลงที่พูดถึงความรักและสอนใจเรื่องชีวิตอย่าง "ขอบฟ้า" และ "ความเชื่อ" ที่โด่งดังจนถึงปัจจุบัน

 

 

 

หลังจากที่ทำผลงานเพลงร็อคฟังง่ายมาถึงสามอัลบั้ม ผลงานช่วงหลังของวงก็มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน อย่างเช่นซาวด์แนวลูกทุ่ง, ออเคสตร้า หรือดนตรี Progressive ล้ำยุคมาผสมในผลงาน รวมไปถึงเนื้อเพลงที่ทางวงทำออกมาเพื่อให้กำลังใจและแง่คิดกับผู้ฟัง โดยผลงานล่าสุดของวงอย่างอัลบั้ม ดัม-มะ-ชา-ติ ก็ได้ปล่อยออกมาในปี 2014 และเป็นที่ชื่่นชอบอย่างมากจากแฟนๆ 

 

 

นอกจากความสามารถในด้านดนตรีแล้ว อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้อัลบั้มชุดที่ 7 ของวง Bodyslam น่าจับตามอง ก็คือแรงบันดาลใจของอัลบั้ม เพราะช่วง 3 ปีที่ผ่านมา สมาชิกของวงได้ผ่านเรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญมากมาย อย่างเช่นการวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าว ของนักร้องนำอย่าง ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนรอคอยจะฟังผลงานใหม่ของ Bodyslam ที่เล่าถึงตัวตนที่เติบโตของสมาชิก 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bodyslam

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

ศิลปินคนดังรวมพลร้องเพลง "แสงสุดท้าย" ให้กำลังใจตูน Bodyslam

10 เพลงฮิต Bodyslam จากปลายปากกา "กบ Big Ass"

10 สุดยอดเพลงให้กำลังใจ ตามสไตล์ "Bodyslam"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Bodyslam ประกาศข่าวใหญ่ เตรียมปล่อยเพลงใหม่ที่แฟนๆ รอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook