ทำความรู้จัก โบโบ้ ลิขิต นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงไวรัลดัง "ควายอ้ายใหญ่" | Sanook Music

ทำความรู้จัก โบโบ้ ลิขิต นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงไวรัลดัง "ควายอ้ายใหญ่"

ทำความรู้จัก โบโบ้ ลิขิต นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงไวรัลดัง "ควายอ้ายใหญ่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเพลงที่มาแรงมากในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านจริงๆ สำหรับเพลง "ควายอ้ายใหญ่" ผลงานเพลงแดนซ์สุดฮาที่นอกจากจะมีจังหวะที่สนุกสนานแล้ว เนื้อหาที่แอบชวนคิดลึกของเพลงก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก จนทำให้เอ็มวีเพลงนี้ถูกก็อปไปลงตามเพจต่างๆในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

 

คลิกชมเอ็มวี ควายอ้ายใหญ่ ได้ที่นี่

 

โดยศิลปินที่เป็นเจ้าของผลงานเพลงนี้ก็คือ โบโบ้ - ลิขิต เรืองโหน่ง ศิลปินและผู้กำกับชาวมหาสารคามวัย 29 ปีที่ร่วมทำภาพยนตร์ กะเทยไทบ้าน และรายการที่เผยแพร่ทางช่อง YouTube TB Entertainment อีกหลายๆรายการ และเคยชนะการประกวดหนังสั้นของ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม กับผลงานเรื่อง ฉันไม่ได้บ้า ในขณะที่เขาเป็นนักศึกษา คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

 

 

 

และนอกจากผลงานการกำกับหนังแล้ว โบโบ้ ลิขิต ก็มีผลงานเพลงออกมาด้วย อย่างเช่นซิงเกิล "สิเสียใจคืออ้ายบ่", "ตำจอก" ผลงานเพลงช้าที่เขาได้ปล่อยออกมาเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะกลายเป็น Talk of The Town จากเอ็มวี "ควายอ้ายใหญ่" ในปีนี้  ซึ่งเป็นผลงานเพลงเร็วเพลงแรกที่เขาทำออกมา 

 

คลิกฟังเพลง สิเสียใจคืออ้ายบ่ ได้ที่นี่

 

 

ถึงแม้จะเป็นที่รู้จักจากผลงานเพลงฮาๆ แต่ความสามารถของ โบโบ้ ลิขิต ในด้านการทำเพลงและทำภาพยนตร์ก็ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งศิลปินท้องถิ่นที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง ซึ่งหลังจากนี้เขาอาจจะมีผลงานอื่นๆออกมาเซอร์ไพรส์ผู้ฟังและผู้ชมอีกเร็วๆนี้ 

ขอบคุณภาพจาก YouTube TB Entertainment Instagram likit_bb

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ทำความรู้จัก โบโบ้ ลิขิต นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงไวรัลดัง "ควายอ้ายใหญ่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook