แพรว คณิตกุล โพสต์เปิดใจ หลังได้มาออกรายการ The Mask Singer | Sanook Music

แพรว คณิตกุล โพสต์เปิดใจ หลังได้มาออกรายการ The Mask Singer

แพรว คณิตกุล โพสต์เปิดใจ หลังได้มาออกรายการ The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับรายการ The Mask Singer อย่างมาก เมื่อในที่สุด แพรว - คณิตกุล เนตรบุตร ได้มาเข้าร่วมรายการ The Mask Singer หลังจากที่แฟนๆรายการหลายคน เรียกร้องให้เธอมาปรากฏตัวในรายการตั้งแต่ซีซั่นแรก 

 

 

คลิกชมคลิปการทาย แพรว คณิตกุล ในรายการ The Mask Singer

 

ในรายการ The Mask Singer 4 กรุ๊ป D นั้น แพรวได้มาพร้อมเพลง "Someone Like You" ของ Adele ซึ่งถึงแม้เธอจะตกรอบแรกของสาย แต่การแสดงของเธอก็ได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนๆรายการ รวมถึงกรรมการที่ทายศิลปินภายใต้หน้ากาก 

คลิกชมโชว์ของหน้ากากต้นไม้ (แพรว คณิตกุล) ได้ที่นี่

 

ซึ่งหลังจากที่รายการออกอากาศไปวันเดียว แพรว ก็ได้มาโพสต์เล่าความรู้สึกหลังจากได้ไปออกรายการใน Instagram รวมถึงขอบคุณครอบครัว, แฟนหนุ่ม ฟรอยด์ - ณัฎฐ์พงษ์ ชาติพงศ์, เพื่อน รวมไปถึงทีมงานรายการ The Mask Singer และต้นสังกัดที่สนับสนุนเธอมาตลอด 20 ปี พร้อมทั้งยังทิ้งท้ายว่านอกจากกิจการโรงแรมของเธอที่กำลังจะเปิดตัวแล้ว ตอนนี้แพรวได้เข้ามาร่วมงานกับค่าย White Music ในเครือ Gmm Grammy  และกำลังจะมีผลงานใหม่ให้แฟนเพลงได้ติดตามในเร็ววันนี้ 

 

 

 

สำหรับ แพรว คณิตกุล นั้นได้เเจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกวง คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ ที่มาพร้อมเพลงดัง L.O.V.E. และอีกหลายซิงเกิลที่โด่งดัง ซึ่งหลังจากที่วงได้ยุบลงไป แพรว เองก็ได้มาเป็นศิลปินเดี่ยวและมีผลงานเพลงดังอย่างซิงเกิล "ขอบใจนะ", "คิดถึงนะ" "ถ้าเธอจะไป" โดยล่าสุดเธอก็ได้เริ่มเข้ามาชิมลางในฐานะนักแสดงและนักธุรกิจควบคู่ไปกับการทำเพลงด้วย (อ่านประวัติและฟังผลงาน แพรว คณิตกุล ได้ที่นี่) 

 

ใครที่อยากฟังผลงานเพลงใหม่ของ แพรว คณิตกุล นั้น วันที่ 6 พฤษภาคมนี้ เธอก็จะเริ่มถ่ายมิวสิควิดีโอซิงเกิลใหม่แล้ว ซึ่งทาง Sanook Music เองจะนำผลงานเพลงของเธอ มาให้แฟนๆได้ฟังกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram preawkanitkul Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

วง Zeal โพสต์แซวเสนาหอย หลัง "เป๊กซ์" ออกรายการ The Mask Singer

ฮาระดับพระกาฬ 4 หน้ากากสุดท้าย กรุ๊ป D ใน The Mask Singer 4

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แพรว คณิตกุล โพสต์เปิดใจ หลังได้มาออกรายการ The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook