Beyonce ใน Coachella 2018 สร้างสถิติวิดีโอสตรีมมิ่งยอดวิวสูงที่สุดใน YouTube | Sanook Music

Beyonce ใน Coachella 2018 สร้างสถิติวิดีโอสตรีมมิ่งยอดวิวสูงที่สุดใน YouTube

Beyonce ใน Coachella 2018 สร้างสถิติวิดีโอสตรีมมิ่งยอดวิวสูงที่สุดใน YouTube
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังไปเมื่อปีที่แล้ว ที่สาวบี Beyoncé ต้องถอนตัวออกจากการเป็น headliner ในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลกงานหนึ่งอย่าง Coachella เนื่องจากอยู่ในระหว่างตั้งครรภ์ แต่เมื่อกลับมาในปี 2018 นี้ คุณแม่บีไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เมื่อการแสดงสดตลอด 2 ชั่วโมงของเธอเป็นที่โจษจันกันว่าเป็นหนึ่งในการแสดงที่ดีที่สุดของ Coachella ในปีนี้ ไม่เสียแรงที่แฟนๆ รอคอยกันมาเต็มๆ อีก 1 ปี ทั้งรูปแบบการแสดง โปรดักชั่น พลังงาน และความทุ่มเทของสาวบี และทีมงาน ทำให้การแสดงในค่ำคืนนั้นเป็นที่ประทับใจของผู้ชมทั้งที่เป็นแฟนเพลง และผู้เสพงานดนตรีทั่วไป

การแสดงสดของ Beyoncé ใน Coachella 2018 นี้ สร้างสถิติใหม่ให้กับสาวบีมากมาย ทั้งการเป็นศิลปินที่ถูก tweet ข้อความถึงพร้อมแฮชแท็ค #Beychella มากกว่า 2.2 ล้านครั้งใน Twitter และยังเป็นวิดีโอ live streaming ที่มีผู้ชมจาก 232 ประเทศทั่วโลกผ่าน YouTube มากที่สุดถึง 458,000 วิว เมื่อรวมทุกการแสดงจากทุกศิลปินในปี 2018 นี้ Coachella ได้รับการชมผ่าน YouTube มากถึง 43.1 ล้านวิว ทำให้ Coachella กลายเป็นงานเทศกาลดนตรีที่มีผู้เข้าชมวิดีโอ live streaming  ผ่าน YouTube มากที่สุดในโลกไปโดยปริยาย

 

beyonce-coachella-2018-2

beyonce-coachella-2018-3

 

ใครที่พลาดการชม Coachella 2018 ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมานี้ยังมีโอกาสที่จะได้ชมสดๆ ผ่าน YouTube กันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ (20-22 เม.ย. 2018) สำหรับ Coachella สัปดาห์ที่ 2 มีการเปลี่ยนแปลงเวลาการแสดง และ line-up ศิลปินเล็กน้อย การแสดงรอบแรกเวลา 11.00 น. (ตามเวลาประเทศอเมริกา) ถูกเลื่อนออกไปเป็นเวลาเที่ยงตรง ส่วนสาว Cardi B จะเริ่มทำการแสดงเร็วขึ้นกว่าเดิม 15 นาที ป๋า Eminem จะขึ้นแสดงก่อนเวลา 5 นาที ราวๆ 10.15 น. เพื่อเป็นการปรับเปลี่ยนไปตามการแสดงของเขาที่ต้องการเวลามากขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมด้วยศิลปินใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาอีกเล็กน้อย เช่น DJ Alf Alpha จะเข้ามาทำการแสดงในเวลาบ่ายโมงของวันเสาร์ที่ Outdoor Stage

ดูเวลาการแสดงของศิลปินใน Coachella สัปดาห์ที่ 2 ได้ตามด้านล่าง (เวลาประเทศอเมริกา) และ ชม live streaming งาน Coachella ได้ที่นี่

 

 1

2

3

4

 

 

___________________

Story : Jurairat N.

Sources : Billboard, Coachella's Official Twitter, GettyImages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook