ลุลา ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ฉลอง 10 ปีในฐานะศิลปินเดี่ยว | Sanook Music

ลุลา ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ฉลอง 10 ปีในฐานะศิลปินเดี่ยว

ลุลา ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ฉลอง 10 ปีในฐานะศิลปินเดี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง ลุลา (ตุ๊กตา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย) หลายคนคงจะนึกถึงนักร้องเสียงเอกลักษณ์ เจ้าของฉายา เจ้าหญิง Bossanova ที่มักจะมาพร้อมผลงานซิงเกิลแนวฟังสบาย รวมไปถึงเพลงรักที่โดนใจหลายๆคน ซึ่งล่าสุดในปี 2018 เธอก็ได้ประกาศข่าวสำคัญ กับการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต  

 

 

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้มีชื่อว่า Lula First Solo Concert Little Miss Lullaby ซึ่งจัดขึ้นเพื่อฉลองการเดินทาง 10 ปีในฐานะศิลปินเดี่ยวของ ลุลา ซึ่งนอกจากจะเปิดตัวโปสเตอร์แล้ว ทางทีมงานก็ได้ปล่อยคลิปสุดน่ารักที่แสดงให้แฟนๆได้เห็นพัฒนาการตลอด 10 ปีบนเส้นทางศิลปินเดี่ยวของ ลุลา 

 

คลิกชมคลิปโปรโมตคอนเสิร์ตได้ที่นี่

 

สำหรับ ลุลา นั้นเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Hotwave Music Awards ครั้งที่ 1 ในนามวง Dream Project ก่อนที่จะมาทำเพลงในอัลบั้มชุด 2 Become 1 ร่วมกับศิลปินหญิงอย่าง คริสทีน จิระวงศ์วิโรจน์ ในปี 2547 ซึ่งหลังจากนั้น 4 ปี เธอก็มีผลงานอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า Urban Lullaby ที่มาพร้อมเพลงฮิต "ตุ๊กตาหน้ารถ" และ "ทะเลสีดำ" ในที่สุด 

 

 

นอกจากผลงานเพลงดังอย่าง "ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้", "มองได้แต่อย่าชอบ", "เรื่องที่ขอ" และอีกหลายซิงเกิลที่ได้รับความนิยมแล้ว ลุลายังยังได้รับโอกาสในการเป็นแขกรับเชิญบนคอนเสิร์ตใหญ่มากมายอย่างเช่น คอนเสิร์ต ขนนกกับดอกไม้ Secret Garden ของ เบิร์ด ธงไชย แม็คอินไตย์ และ คอนเสิร์ต Labanoon คอนเสิร์ต เปิดกล่อง และยังเคยขึ้นเวทีคอนเสิร์ต Whitehaus ร่วมกับเพื่อนในค่าย White Music ด้วย (ชมบรรยากาศคอนเสิร์ต Labanoon คอนเสิร์ต เปิดกล่อง ได้ที่นี่)

 

 

คอนเสิร์ต Lula First Solo Concert Little Miss Lullaby วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน นี้ ที่ GMM LIVE HOUSE @CENTRAL WORLD FL.8 โดยบัตรราคา 1,500/ 2,000 และ 2,500 บาท จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 27 เมษายน นี้ ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา ซึ่งงานนี้แฟนๆของลุลาห้ามพลาดเป็นอันขาด

ขอบคุณภาพจาก Facebook White Music  

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลุลา ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ฉลอง 10 ปีในฐานะศิลปินเดี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook