Hyoyeon จาก Girls' Generation ส่งเพลง "Sober" พร้อมบทบาทใหม่ "DJ HYO" | Sanook Music

Hyoyeon จาก Girls' Generation ส่งเพลง "Sober" พร้อมบทบาทใหม่ "DJ HYO"

Hyoyeon จาก Girls' Generation ส่งเพลง "Sober" พร้อมบทบาทใหม่ "DJ HYO"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควีนแห่งเวทีการแสดง HYOYEON (ฮโยยอน) จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ Girls’ Generation เปลี่ยนภาพลักษณ์อย่างสง่างามกับบทบาทใหม่ในฐานะดีเจนาม DJ HYO (ดีเจ ฮโย) พร้อมกับเพลงเดบิวต์ชื่อว่า "Sober"

สำหรับเพลงเดบิวต์ "Sober" ของ DJ HYO นั้น เป็นเพลงแนวทรอปิคอล ฟิวเจอร์ เฮ้าส์ มีความโดดเด่นตรงท่อนฮุคสนุกๆ กับการริฟฟ์ของกีต้าร์ไฟฟ้า โดยเนื้อร้องจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการเลิกรา ที่แม้ว่าจะคิดถึงคนรักมากสักเพียงใด ก็จากมาแบบคูล ๆ แล้วใช้ชีวิตต่อไป ซึ่งจะได้พบกับเสียงร้อง และเสน่ห์การเป็นดีเจตามแบบฉบับของสาวคนนี้ โดยเพลง "Sober" จะมีทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน ได้แก่ เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี, เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และเวอร์ชั่นป๊อป ซึ่งในเวอรชั่นป๊อปนั้น มีการเรียบเรียงด้วยแนวคอนเทมโพรารี R&B ที่จะเพิ่มความสนุกในการฟังไปอีกหนึ่งขั้น นอกจากนี้ DJ ชื่อดังจากเนเธอร์แลนด์ และโปรดิวเซอร์อย่าง Ummet Ozcan (อุมเม็ท ออซกัน) ก็ได้มาร่วมร้องด้วย ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะมีภาพบรรยากาศของต่างประเทศซึ่งได้ไปถ่ายทำที่ไต้หวัน และภาพลักษณ์ของ HYOYEON ที่รู้สึกได้ถึงเสน่ห์ของความเป็นอิสระ

 

[teaserimage7_hyoyeon]1st

[teaserimage8_hyoyeon]1st

 

โดยที่ผ่านมา HYOYEON ได้ทำกิจกรรมโปรโมทของวง Girls’ Generation รวมถึงพิสูจน์ให้เห็นพลังความสามารถในฐานะศิลปินเดี่ยวผ่านการนำเสนอเวทีการแสดงที่หลากหลาย ทั้งเพลง "Mystery" ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนธันวาคมปี 2016 และเพลง "Wannabe" เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017 โดยคาดว่าภาพลักษณ์ใหม่ที่จะโชว์ให้เห็นในนาม ‘DJ HYO’ จะเป็นที่น่าจับตามองให้สมกับที่เคยโชว์ให้เห็นเสน่ห์ต่าง ๆ ผ่านการออกรายการบันเทิงทั้ง hyo1000mlike, My English Puberty และ Where Is Mr. Kim 2 เป็นต้น และนอกจาก HYOYEON จะให้ความสนใจอย่างมากกับการเป็นดีเจแล้วนั้น ยังได้โชว์ให้เห็นความสามารถอันยอดเยี่ยมเป็นครั้งแรกในรายการบันเทิงเกาหลี MASH UP! ที่เป็น EDM Challenge ของเหล่าเคป๊อปสตาร์ ซึ่งออกอากาศเมื่อปี 2015 ทางช่อง SBS

 

[teaserimage3_hyoyeon]1st

 

ทั้งนี้ DJ HYO เตรียมจัดไลฟ์ Twitter Blue Room Live #Welcome_HYORoom ขึ้นเพื่อฉลองการปล่อยเพลงใหม่ "Sober" ผ่าน Official Twitter Account ของ HYOYEON ในวันที่ 18 เมษายน 61 เวลา 19.22 น. ตามเวลาไทย เป็นต้นไป ซึ่งในไลฟ์ครั้งนี้ มีแผนที่จะสื่อสารกับแฟน ๆ ด้วยการทำ Q&A แบบสดๆ ดังนั้น หากใครมีแอคเคาท์ทวิตเตอร์ ก็สามารถที่จะถามคำถามได้เพียงแค่ติดแฮชแท็ก #TwitterBlueroom และ #Ask_HYO รวมถึงในวันที่ 21 เมษายน 61 เวลาเที่ยงคืนไทย DJ HYO จะโชว์บทบาทใหม่กับการเดบิวต์เป็นดีเจด้วยเพลงใหม่ "Sober" เป็นครั้งแรกที่ Club Made Gangnam ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งยัง โดยหลังจากนี้ HYOYEON มีแผนโปรโมตในนามดีเจหน้าใหม่ DJ HYO ด้วยการทัวร์คลับในประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงงานเทศกาล EDM ต่างๆ

ได้เห็นการเติบโตทางสายดนตรีไปอีกขั้นของสาวฮโยยอนแล้ว ก็รู้สึกตื้นตันใจแทน SONE จริงๆ เป็นกำลังใจ และให้การสนับสนุนเธอกันด้วยนะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Hyoyeon จาก Girls' Generation ส่งเพลง "Sober" พร้อมบทบาทใหม่ "DJ HYO"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook