Soul After Six มอบของขวัญให้แฟนคลับ! รวมตัวคัฟเวอร์เพลง "ออเจ้าเอย" สุดละมุน | Sanook Music

Soul After Six มอบของขวัญให้แฟนคลับ! รวมตัวคัฟเวอร์เพลง "ออเจ้าเอย" สุดละมุน

Soul After Six มอบของขวัญให้แฟนคลับ! รวมตัวคัฟเวอร์เพลง "ออเจ้าเอย" สุดละมุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าละคร "บุพเพสันนิวาส" จะอวสานไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ในตอนนี้ข่าวคราวของละครในแง่ของการถ่ายทำและความสำเร็จก็ยังเป็นที่พูดถึงอยู่ รวมไปถึงผลงานอัลบั้มเพลงละครที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา เพื่อให้แฟนละครได้นำไปสะสมเป็นของที่ระลึก  

 

โดยล่าสุดวง Soul After Six ซึ่งมือเบสของวงอย่าง บิ๊ก - ศรุต วิจิตรานนท์ รับบทเป็นพระเพทราชาในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ก็ได้ปล่อยคลิปการคัฟเวอร์เพลง "ออเจ้าเอย" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครออกมา เพื่อเป็นการฉลองเพจใหม่ที่ตั้งขึ้นมาหลังจากเพจเดิมถูกแฮ็คไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (อ่านข่าวการถูกแฮ็ค Facebook ของวง Soul After Six ได้ที่นี่) 

 

ในการคัฟเวอร์ครั้งนี้ บิ๊ก ศรุต ได้มารับบทเป็นนักร้องนำเฉพาะกิจ และถ่ายทอดเพลง "ออเจ้าเอย" แบบเต็มๆให้แฟนเพลงฟังหลังจากที่เคยคัฟเวอร์เล่นๆไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยมีสมาชิกอย่าง ปึ่ง - ณรงค์ฤทธิ์ สุพรรณเภสัช มาเล่นคีย์บอร์ด ในขณะที่ ปิงปอง - วิศรุตเทพ สุพรรณเภสัช ได้มาเล่นเบสและเป็นคอรัสในคลิป ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้ถูกปล่อยออกมา ล่าสุดยอดวิวก็ทะลุหลักแสนวิวเป็นที่เรียบร้อย 

 

คลิกชมคลิปการคัฟเวอร์ได้ที่นี่

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของวง Soul After Six อย่างเพลง "ก้อนหินละเมอ" และ "รักเก่าๆ" ล่าสุด JOOX ก็ได้รวบรวมเพลงฮิตของวงไว้ในเพลย์ลิสต์ Best of Soul After Six แล้ว ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามข่าวคราวของวงได้ที่ Sanook Music เช่นกันครับ (อ่านประวัติวง Soul After Six เต็มๆได้ที่นี่)

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Soulaftersixband

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

เปิดคลิป! บิ๊ก ศรุต ผู้รับบท "พระเพทราชา" กับลีลาการเป็นมือเบสขวัญใจแฟนๆ

บิ๊ก Soul After Six เซอร์ไพรส์แฟนละคร! โชว์เสียงนุ่มละมุน ร้องเพลง "บุพเพสันนิวาส"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Soul After Six มอบของขวัญให้แฟนคลับ! รวมตัวคัฟเวอร์เพลง "ออเจ้าเอย" สุดละมุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook