ซีดี กันต์ธีร์ อดีตผู้ประกวดเวทีดัง กับการพิสูจน์ตัวเองในฐานะแร็ปเปอร์อิสระ | Sanook Music

ซีดี กันต์ธีร์ อดีตผู้ประกวดเวทีดัง กับการพิสูจน์ตัวเองในฐานะแร็ปเปอร์อิสระ

ซีดี กันต์ธีร์ อดีตผู้ประกวดเวทีดัง กับการพิสูจน์ตัวเองในฐานะแร็ปเปอร์อิสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะมีผลงานกับต้นสังกัดเก่าในละครเรื่อง ล่า และผลงานเพลงคัฟเวอร์ในโปรเจ็กต์ Covercity แต่ในปัจจุบันนี้ ซีดี - กันต์ธีร์ ปิติธัญ ก็ได้ผันตัวเป็นศิลปินอิสระที่ทำผลงานเพลงเอง และล่าสุดเขาก็ได้มาเข้าร่วมรายการ The Rapper ในฐานะอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามองของรายการ

 

 

โดยในอดีตนั้น ซีดี เป็นอดีตเด็กฝึกในโครงการ G-Jr ของค่าย GMM Grammy เคยเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาวซีซั่น 10 ที่เคยถูกวิจารณ์อย่างหนักในแง่ของการร้องเพลง แต่เขาก็สามารถผ่านเข้าถึงรอบสามคนสุดท้าย และคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มาครองและมีซิงเกิลแรกอย่างเพลง "I Miss You" เป็นของตัวเอง

 

 

 

ชมเอ็มวี I Miss You - ซีดี กันต์ธีร์

 

นอกจากผลงานเพลงที่เขาทำแล้ว ล่าสุดเขาก็ได้เข้าร่วมแสดงละครเรื่อง ล่า ในบทบาทของทรชนและนักเลง ซึ่งการแสดงของเขาในละครเรื่องดังกล่าว ก็ทำให้หลายคนหันมาจับตามองเขาในฐานะคนบันเทิงรุ่นใหม่ที่มีความสามารถหลายด้าน 

 

 

ล่าสุดหลังจากที่หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าไม่นาน ซีดีก็มีผลงานเพลง "วินาที" ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในฐานะแร็ปเปอร์ของเขา ทั้งในด้านของเนื้อหาที่เล่าเรื่องได้หลากหลายแบบ และการแร็ปที่ดุดันจนทำให้ผู้ฟังรู้สึกอินไปกับเรื่องราวที่เขาต้องการเล่า 

 

คลิกชมการสัมภาษณ์เรื่องการเป็นศิลปินอิสระของซีดีได้ที่นี่

 

สำหรับรายการ The Rapper นั้นซีดีได้มาพร้อมการแร็ปที่เล่าเรื่องราวชีวิตของเขา ประกอบกับทำนองเพลง "สิ่งเหล่านี้" ของ Greasy Cafe (เล็ก - อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) ซึ่งการแสดงของเขาก็ทำให้โค้ชแร็ปเปอร์อย่าง  ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) กดเลือกเขาเข้าทีม ก่อนที่ทางโปรดิวเซอร์อย่าง โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) จะให้เขาเข้าทีม ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ในที่สุด 

 

คลิกชมการแสดงของ ซีดี และการเลือกโค้ชได้ที่นี่

 

นอกจากการเป็นแร็ปเปอร์ที่เล่าเรื่องได้ดีแล้ว ซีดี กันต์ธีร์ ก็เป็นศิลปินที่สามารถร้องเพลงและทำงานแสดงได้ด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า ในการแข่งขัน The Rapper เขาจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์ผู้ฟังอีกบ้าง  

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก The Rapper Thailand Instagram gunteee

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

The Rapper Thailand เปิดตัวแรง! ปล่อยเอ็มวีรวม 6 แร็ปเปอร์แถวหน้าของประเทศ

ทำความรู้จัก อู๊ด OZEEOOS แร็ปเปอร์ผู้พิการทางสายตา กับลีลาการแร็ปที่มัดใจผู้ชม

เปิดผลงาน! เคนน้อยร้อยลีลา แร็ปเปอร์สายฮา ผู้ไม่ได้มีดีแค่ความตลก 

ปุ๊บปั๊บ กชกร แร็ปเปอร์หญิงไฟแรง กับบทเพลงที่แซ่บถึงใจ

ย้อนอดีต จ๋อม Jahrom ผู้เข้าแข่งรายการ The Rapper กับผลงานเพลงที่สะท้อนชีวิตผู้ติดยา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซีดี กันต์ธีร์ อดีตผู้ประกวดเวทีดัง กับการพิสูจน์ตัวเองในฐานะแร็ปเปอร์อิสระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook