บอย Peacemaker เผยความรู้สึก หลังเพลง "เธอเปลี่ยนไป" ทะลุร้อยล้านวิว | Sanook Music

บอย Peacemaker เผยความรู้สึก หลังเพลง "เธอเปลี่ยนไป" ทะลุร้อยล้านวิว

บอย Peacemaker เผยความรู้สึก หลังเพลง "เธอเปลี่ยนไป" ทะลุร้อยล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นผลงานเพลงที่มาแรงเหนือความคาดหมายจริงๆ เมื่อ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงพิเศษ "เธอเปลี่ยนไป" ซึ่งเป็นการนำเพลงของวงดนตรีในอดีตอย่าง SYAM มาร้องใหม่ในแบบฉบับของบอย ซึ่งผลงานเพลงนี้ก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลง Thailand Top 100 by JOOX เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และทำยอดวิวสูงถึงหลักล้านภายในเวลาแค่วันเดียว (อ่านข่าวเพลง "เธอเปลี่ยนไป" ได้ที่นี่)

 

โดยล่าสุดผลงานเพลง "เธอเปลี่ยนไป" เองก็ได้ขึ้นเเท่นเพลงร้อยล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เปิดตัวเอ็มวีไปเพียงแค่ 68 วัน และทำให้ผลงานเพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 2 ของบอย ต่อจากเพลง "พื้นที่ทับซ้อน" ที่เพิ่งทำยอดวิวทะลุร้อยล้านต้นปีที่ผ่านมา 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง เธอเปลี่ยนไป - บอย Peacemaker 

 

 

ซึ่งหลังจากที่ผลงานเพลงนี้ได้ผ่านหลักร้อยล้านวิว บอยเองก็ได้ออกมาขอบคุณผู้แต่งผลงานเพลงนี้และศิลปินเจ้าของเพลงอย่างวง Syam ที่ทำให้เขาอยากทำเพลงนี้ในแบบฉบับของตัวเอง ก่อนที่จะขอบคุณทีมงานและกลุ่มแฟนคลับ "ใบชา" ที่สนับสนุนเขามาตลอด 

 

 

 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ บอย Peacemaker อย่างเพลง "เธอเปลี่ยนไป" และซิงเกิลดังในวันวานอย่าง "เหงา""เรื่องบนเตียง", "ความอ่อนแอ", "ส่วนเกิน" ล่าสุดทาง JOOX เองก็ได้ทำเพลย์ลิสต์ Best of Boy Peacemaker ออกมาแล้วและแฟนๆเองก็สามารถอัปเดตข่าวคราวผลงานต่อไปของ บอย Peacemaker ได้ที่ Sanook Music เช่นกันครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook Boy Peacemaker 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

“บอย Peacemaker” ส่ง “ยังไกล” สุดดราม่าน้ำตาร่วง ขยี้อารมณ์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บอย Peacemaker เผยความรู้สึก หลังเพลง "เธอเปลี่ยนไป" ทะลุร้อยล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook