ทำความรู้จัก อู๊ด OZEEOOS แร็ปเปอร์ผู้พิการทางสายตา กับลีลาการแร็ปที่มัดใจผู้ชม | Sanook Music

ทำความรู้จัก อู๊ด OZEEOOS แร็ปเปอร์ผู้พิการทางสายตา กับลีลาการแร็ปที่มัดใจผู้ชม

ทำความรู้จัก อู๊ด OZEEOOS แร็ปเปอร์ผู้พิการทางสายตา กับลีลาการแร็ปที่มัดใจผู้ชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการค้นหาแร็ปเปอร์ The Rapper ทางช่อง Workpoint ซึ่งในรายการนี้่ 6 แร็ปเปอร์แถวหน้าอย่าง  โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต), ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) ที่รับหน้าที่โปรดิวเซอร์หลัก รวมถึงรุ่นน้องในวงการที่มาจะมาเป็นโค้ชและหัวหน้าทีม กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ), ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ก็ได้มาเป็นศิลปินรุ่นพี่ที่จะดูแลเหล่าผู้เข้าแข่งขัน 

 

 

ในสัปดาห์แรกนั้น ผู้เข้าแข่งขันที่แฟนรายการให้ความสนใจมากที่สุดก็คือ อู๊ด OZEEOOS (อำนาจ ศรีสังข์) แร็ปเปอร์วัย 16 ปี ที่ถึงแม้จะมีความพิการทางสายตา แต่เขาก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติและสามารถทำเพลงได้ ซึ่งในรายการ The Rapper เขาได้นำทำนองเพลง "คืนจันทร์" ของ Loso มาแต่งท่อนเเร็ปสุดดุดัน จนทำให้โค้ชทั้ง 4 กดคันเร่งเลือกเขาเข้าทีมในเวลาเดียวกัน 

 

คลิกชมคลิปการแสดงของ อู๊ด OZEEOOS ได้ที่นี่

 

โดยหลังจากที่แสดงจบลง โปรดิวเซอร์อย่าง โจอี้ บอย และ ขัน Thaitanium ก็ได้เปิดโอกาสให้ OZEEOOS ได้เลือกทีมที่จะอยู่ด้วยตัวเอง จนทำให้เขาได้เข้าไปอยู่ในทีมของ Twopee Southside ในที่สุด ซึ่ง Twopee เองก็ได้น้ำตาไหลขณะที่เขาแสดงความเห็นเรื่องการแสดงของ OZEEOOS พร้อมยังเสริมอีกว่า เขาได้เลือกน้องเข้าทีมเพราะความสามารถล้วนๆ

 

Twopee Southside

 

สำหรับ OZEEOOS นั้นเป็นแร็ปเปอร์วัย 16 ปีที่เคยเป็นข่าวจากการแต่งและร้องเพลง "ขออภัยใจเธอ" ในนามวง Duo Poppy Rapper  ตอนอายุ 13 ปี และเคยออกรายการ ร้องแลกแจกเงิน ก่อนที่เขาจะมาเข้าร่วมรายการ The Rapper Thailand ในที่สุด ซึ่งแฟนที่ชื่นชอบผลงานการแร็ปและร้องเพลงของเขา สามารถติดตามผลงานเขาได้ที่ช่อง YouTube Ozeeoos Right here

 

คลิกฟังเพลง ขออภัยใจเธอ - Duo Poppy Rapper 

 

 

นอกจาก OZEEOOS แล้ว รายการ The Rapper เองก็มีผู้เข้าแข่งขันที่มาพร้อมความสามารถและคาแร็คเตอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งทาง Sanook Music จะนำข่าวคราวผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆมานำเสนอแน่นอน 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก The Rapper Thailand

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

The Rapper Thailand เปิดตัวแรง! ปล่อยเอ็มวีรวม 6 แร็ปเปอร์แถวหน้าของประเทศ

เปิดผลงาน! เคนน้อยร้อยลีลา แร็ปเปอร์สายฮา ผู้ไม่ได้มีดีแค่ความตลก 

ปุ๊บปั๊บ กชกร แร็ปเปอร์หญิงไฟแรง กับบทเพลงที่แซ่บถึงใจ

ซีดี กันต์ธีร์ อดีตผู้ประกวดเวทีดัง กับการพิสูจน์ตัวเองในฐานะแร็ปเปอร์อิสระ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ทำความรู้จัก อู๊ด OZEEOOS แร็ปเปอร์ผู้พิการทางสายตา กับลีลาการแร็ปที่มัดใจผู้ชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook