เปิดคลิป! แบมแบม GOT7 กับการทำหน้าที่ทหารเกณฑ์ ในรายการวาไรตี้เกาหลีใต้ | Sanook Music

เปิดคลิป! แบมแบม GOT7 กับการทำหน้าที่ทหารเกณฑ์ ในรายการวาไรตี้เกาหลีใต้

เปิดคลิป! แบมแบม GOT7 กับการทำหน้าที่ทหารเกณฑ์ ในรายการวาไรตี้เกาหลีใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นประเด็นที่หลายคนให้การจับตามองอย่างมากในวันนี้ เมื่อ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ได้เข้าตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี 2561 วัดอยู่ดีบำรุงธรรม(ออเงิน) เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร  ซึ่งล่าสุดแฟนๆก็ได้ทราบกันแล้วว่า แบมแบม ไม่ต้องเข้าจับใบดำใบแดงแล้ว เนื่องจากในเขตสายไหมนั้นได้มีการสมัครทหารเต็มจำนวนก่อนที่จะมีการจับใบดำใบแดง (อ่านข่าวการเกณฑ์ทหารของ แบมแบม ได้ที่นี่)

 

 

ซึ่งก่อนหน้าจะมาเข้ารับการตรวจเลือกทหาร แบมแบม ก็เคยได้เข้าร่วมรายการ Real Men ที่เป็นรายการวาไรตี้ที่นำดาราคนดังของเกาหลีใต้มาฝึกทหาร โดย แบมแบม นั้นก็ได้เข้าร่วมรายการและต้องใช้ชีวิตเหมือนกับเป็นชาวทหารเกาหลีใต้ที่ต้องฝึกวินัยและการรบแบบจำลอง 

 

คลิกชมคลิปการฝึกของ แบมแบม ในรายการ Real Men ได้ที่นี่

 

 

 

 

สำหรับ แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกค่ายเพลง JYP Entertainment หลังจากที่ได้ออดิชั่นในประเทศไทย ก่อนที่เขาจะได้เปิดตัวกับวงอย่างเป็นทางการในปี 2014 กับผลงานเพลงแรก "Girls Girls Girls" และอัลบั้มชุด Identify ซึ่งอัลบั้มชุดดังกล่าวก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้ม Gaon ที่ประเทศเกาหลีด้วย 

 

 

 

ในปัจจุบันนี้หลังจากที่ทำผลงานเพลงมา 4 ปี  ในปัจจุบันนี้ วง GOT7 มีอัลบั้มเต็มออกมา 3 ชุด และ 10 มินิอัลบั้มในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ โดยมินิอัลบั้มภาษาเกาหลีชุดล่าสุดของวงอย่าง 7 for 7 ก็มียอดขายสูงกว่าสามแสนชุดในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนอกจากยอดขายอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จแล้ว ล่าสุดวง GOT7 ก็มีคอนเสิร์ต World Tour ถึงสองครั้งด้วย 

 

โดยหลังจากนี้ แบมแบม เองก็จะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต GOT7 World Tour "Eyes On You" ซึ่งจะเริ่มทัวร์ในช่วงวันที่ 4 พฤษภาคมที่ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนที่ทางวงจะมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยในวันที่ 11 - 13 พฤษภาคม ที่ Impact Arena เมืองทองธานี ซึ่งทาง Sanook Music จะนำข่าวคราวอื่นๆของ แบมแบม มาอัปเดตแฟนๆแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram bambam1a

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

แบมแบม GOT7 ศิลปินเคป๊อปชาวไทย ซื้อบ้านและรถให้ครอบครัวด้วยวัยแค่ 19 ปี

ส่งท้ายแคมเปญ “เอสฟินติดเกาะกับ GOT7” ด้วยบทสัมภาษณ์สุดซี้ดจากหนุ่มๆ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดคลิป! แบมแบม GOT7 กับการทำหน้าที่ทหารเกณฑ์ ในรายการวาไรตี้เกาหลีใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook