ข้าวทิพย์ ธิดาดิน มาแรง! เปิดตัวเอ็มวี " เบิดแล้วบ้อ..ฮัก" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว | Sanook Music

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน มาแรง! เปิดตัวเอ็มวี " เบิดแล้วบ้อ..ฮัก" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน มาแรง! เปิดตัวเอ็มวี " เบิดแล้วบ้อ..ฮัก" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหญ่แล้ว ในปัจจุบันนี้ค่ายเพลงลูกทุ่งอย่าง Grammy Gold ก็เป็นบ้านของศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างชื่อมากมาย อย่างเช่น ข้าวทิพย์ ธิดาดิน (ธิดาดิน หินอ่อน) นักร้องหญิงที่แจ้งเกิดจากโครงการปั้นศิลปินหน้าใหม่ น้องใหม่ไต่ดาว โครงการ 1 โดยในปัจจุบันเธอก็มีผลงานเพลงออกมาสองอัลบั้ม และซิงเกิลดังอย่าง "สาวนักเรียนตำตอ", "OK. บ่อ้าย" รวมถึงผลงานการแสดงละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ 

 

 

หลังจากที่ได้ผันตัวไปชิมลางงานแสดงเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุด ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ก็ได้เดินหน้าทำอัลบั้มชุดที่ 3 อย่างจริงจัง พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ "เบิดแล้วบ้อ..ฮัก" (หมดรักแล้วหรือ?) ที่เป็นซิงเกิลแรกออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว ซึ่งเพลงนี้ ข้าวทิพย์ ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของการหมดรัก ผ่านดนตรีลูกทุ่งอีสานสุดเศร้าซึ่งเป็นแนวเพลงที่เธอถนัด 

 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น ข้าวทิพย์ได้รับบทหญิงที่พบว่าแฟนหนุ่มกำลังปันใจให้นักร้องสาวอีกคน ซึ่งงานนี้ข้าวทิพย์ได้ เนสกาแฟ ศรีนคร (รัตติยา อรุณศรี) นักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่หน้าใหม่ มารับบทผู้หญิงที่เข้ามาเป็นอุปสรรคความรักเธอ

 

เนสกาแฟ ศรีนคร

 

ทางด้านกระแสตอบรับนั้น นอกจากเอ็มวีนี้จะมียอดวิวทะลุ 5 แสนวิวตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกมาแล้ว ตัวมิวสิควิดีโอเองก็ได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนเพลง รวมไปถึงศิลปินรุ่นพี่ในค่ายอย่าง ตั๊กแตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง) ที่เข้ามาแสดงความเห็นสั้นๆในเอ็มวีด้วย 

 

คลิกชมเอ็มวี  เบิดแล้วบ้อ..ฮัก - ข้าวทิพย์

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงลูกทุ่งอีสานดั้งเดิม สามารถฟังเพลงฮิตของ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ได้ที่ JOOX โดยหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำความคืบหน้าของอัลบั้มชุดที่ 3 ของเธอมาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram kaothip_tidadin1

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน มาแรง! เปิดตัวเอ็มวี " เบิดแล้วบ้อ..ฮัก" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook