แตงโม ภัทรา โชว์พลังเสียงมัดใจกรรมการ คว้าแชมป์รายการ Diva Makeover ซีซั่น 1 | Sanook Music

แตงโม ภัทรา โชว์พลังเสียงมัดใจกรรมการ คว้าแชมป์รายการ Diva Makeover ซีซั่น 1

แตงโม ภัทรา โชว์พลังเสียงมัดใจกรรมการ คว้าแชมป์รายการ Diva Makeover ซีซั่น 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แข่งขันอย่างเข้มข้นมาเป็นเวลา 3 เดือน ล่าสุดรายการ Diva Makeover เสียงเปลี่ยนสวย ซีซั่น 1 ก็ได้ผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย แตงโม - ภัทรา วรินทรเวช ได้คว้าแชมป์รายการนี้ พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท และมีเพลงของตัวเอง 

 

 

โดยในรอบชิงนั้น แตงโม ได้แข่งกับผู้เข้ารอบสุดท้ายอย่าง ลูกจัน - นิภาพร หนูสวี ซึ่งในการแข่งขันนั้น แตงโม ได้ร้องเพลง "ดอกไม้ทะเล" ซึ่งเป็นเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นโดยแร็ปเปอร์ไฟแรง ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) ก่อนที่จะคว้าแชมป์จากการตัดสินของผลโหวตคนไทยทั้งประเทศ ต่อหน้ากรรมการอย่าง ดี้ - นิติพงษ์ ห่อนาคอ้วน - มณีนุช เสมรสุต, เงาะ - รสสุคนธ์ กองเกตุ, ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน และ แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น

 

ลูกจัน นิภาพร หนูสวี

 

ในอดีตนั้น  แตงโม ภัทรา วรินทรเวช เป็นอดีตผู้ประกวดรายการแข่งขันร้องเพลงดัง และเคยได้มีโอกาสร่วมงานกับค่ายเพลงดัง แต่ไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน ซึ่งการเข้าร่วมรายการ Diva Makeover เสียงเปลี่ยนสวย ซีซั่น 1 นั้นก็เป็นเวทีที่ทำให้เธอได้มีผลงานเพลงของตัวเองในที่สุด 

 

 

สำหรับรายการ DIVA MAKEOVER เสียงเปลี่ยนสวย นั้น เป็นรายการประกวดร้องเพลงที่หาสาวเสียงดี มาแข่งขันโชว์พลังเสียง ซึ่งผู้เข้ารอบจะได้เดินทางไปเมคโอเวอร์และปรับลุคโดยทีมแพทย์แถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ เพื่อกลับมาแข่งขันหาผู้ชนะของซีซั่นที่จะได้ทำผลงานเพลงเต็มตัว 

 

คลิกชมโชว์ของ แตงโม ภัทรา ในรายการได้ที่นี่

 

 

ใครที่ชื่นชอบรายการแข่งร้องเพลง DIVA MAKEOVER เสียงเปลี่ยนสวย นั้น อีกไม่นานแฟนๆจะได้ชมการแข่งขันและการเปลี่ยนลุคของผู้เข้าแข่งขันในซีซั่นหน้าเร็วๆนี้แน่นอน 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook