เบิ้ล ปทุมราช เผยเรื่องเพลงใหม่ และการทำผลงานในขณะรับใช้ชาติ | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช เผยเรื่องเพลงใหม่ และการทำผลงานในขณะรับใช้ชาติ

เบิ้ล ปทุมราช เผยเรื่องเพลงใหม่ และการทำผลงานในขณะรับใช้ชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะทำหน้าที่พลทหารประจำการ ณ มณฑลทหารบกที่ 12 (มทบ.12) จังหวัดปราจีนบุรี จนได้ย้ายมาประจำที่ กองทัพภาคที่ 1 ถนนราชดำเนินนอก แต่หนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม หรือ พลทหาร อาทิตย์ สมน้อย เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "อ้ายมีเหตุผล" และ “ให้น้องไปสา” ก็ยังคงไม่ทิ้งความรักในเสียงดนตรี และยังคงมีงานแสดงคอนเสิร์ตเรื่อยๆไปพร้อมกับการรับใช้ชาติ และล่าสุดเขาก็ได้เข้าห้องอัดเตรียมทำซิงเกิลใหม่แล้ว

 


โดยในโอกาสที่ เบิ้ล ได้รับเลือกเป็น พรีเซนเตอร์กองทัพบกปี 2561 เพื่อเชิญชวนชายไทยออกมาคัดเลือกทหาร เขาก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ดีใจมากครับที่ปีนี้ได้รับเกียรติให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของกองทัพบกปี 2561 เพื่อเป็นแบบอย่างให้วัยรุ่นไทยได้รู้ว่าการเป็นทหารให้อะไรเราหลายอย่างมาก อยู่ที่ว่าคุณจะเรียนรู้ได้มากน้อยแค่ไหน แต่สำหรับผมการเป็นทหารในครั้งนี้คุ้มค่ามากครับ เพราะได้ทั้งสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ตั้งจุดมุ่งหมายมุ่งมั่นไปข้างหน้า และรู้จักวางแผนชีวิตบริหารจัดการเวลา

 

 

อย่างช่วงว่างเว้นจากงานราชการ ผมก็กลับมาเตรียมซิงเกิลใหม่ ซึ่งเสนอให้ผู้ใหญ่พิจารณาเรียบร้อย ส่วนแนวเพลงซิงเกิลใหม่จะออกลูกทุ่งป็อป ซึ่งผมภูมิใจนำเสนอมากครับ เพราะทำเองในทุกขั้นตอนตั้งแต่เนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง รับรองไม่ผิดหวังได้ฟังกันเร็วๆ นี้แน่นอนครับ ส่วนงานคอนเสิร์ตก็ได้รับอนุญาตให้ออกไปรับงานโชว์ต่างๆ เพื่อพบปะแฟนเพลงได้ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์นอกเวลาราชการครับ ซึ่งก็ต้องขอบคุณท่านแม่ทัพภาคที่ 1 และ เฮียฮ้อ - สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ที่ให้โอกาสเราได้ทำงานที่รักทั้งสองอย่างไปพร้อมๆ กันครับ”

 

 

นอกจากผลงานเพลงของตัวเองแล้ว เบิ้ลเองก็ได้ทำผลงานเพลง "ฮักแพง" ประกอบภาพยนตร์ที่มีชื่อเดียวกันออกมาด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าผลงานอื่นๆในปีนี้ของเขา จะมีอะไรออกมาให้แฟนๆเซอร์ไพรส์อีกบ้าง (อ่านเรื่องผลงานเพลง "ฮักแพง" ได้ที่นี่)

ขอบคุณภาพจาก Instagram ble_patumrach_classic Facebook เบิ้ล ปทุมราช อาร์ สยาม Official

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

เบิ้ล ปทุมราช แรงไม่หยุด ส่งเอ็มวี "ให้น้องไปสา" ทะลุร้อยล้านวิวรับปีใหม่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช เผยเรื่องเพลงใหม่ และการทำผลงานในขณะรับใช้ชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook