BNK48 - นักฟุตบอลทีมชาติไทย ถ่ายทอดจิตวิญญาณนักสู้ ในเอ็มวีหนังสั้น "วันแรก (Shonichi)" | Sanook Music

BNK48 - นักฟุตบอลทีมชาติไทย ถ่ายทอดจิตวิญญาณนักสู้ ในเอ็มวีหนังสั้น "วันแรก (Shonichi)"

BNK48 - นักฟุตบอลทีมชาติไทย ถ่ายทอดจิตวิญญาณนักสู้ ในเอ็มวีหนังสั้น "วันแรก (Shonichi)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้ปล่อยเพลง "วันแรก (Shonichi)" ออกมาให้แฟนๆได้ฟังแบบเต็มๆใน YouTube และสตรีมมิ่งแล้ว เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของวงเองก็ได้ปล่อยภาพยนตร์สั้น Shonichi The Stories ที่มาพร้อมบทเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่จะเปิดตัวใน YouTube นั้น ทางวงเองก็นำเอ็มวีนี้มาให้แฟนๆที่เข้าร่วมดูคอนเสิร์ต BNK48 1st Concert "STARTO" ได้ชมก่อนใคร (อ่านรีวิวคอนเสิร์ต BNK48 1st Concert “STARTO” ได้ที่นี่) 

 

 

ผลงานเพลง "วันแรก (Shonichi)" เป็นเพลงจากอัลบั้มซิงเกิลชุดที่ 3 ของวง ซึ่งมีเนื้อหาพูดถึงการเริ่มต้นและก้าวสู่ความสำเร็จ โดยทางวงได้เปิดตัวซิงเกิลนี้ครั้งแรกในโชว์ก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 2018 เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา (คลิกชมบรรยากาศวันเปิดตัวซิงเกิลได้ที่นี่)

 

ภาพจากการแสดงที่งาน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 2018 ของวง BNK48

 

นอกจากในหนังสั้น Shonichi The Stories จะมีฉากการเต้นและฝึกซ้อมของสมาชิกเซ็มบัตสึทั้ง 16 คนในซิงเกิลนี้แล้ว ทางผู้กำกับเอ็มวีอย่าง ไพรัช คุ้มวัน  ที่เคยฝากผลงานในภาพยนตร์วัยรุ่น สยามสแควร์  ก็ยังได้เพิ่มฉากพิเศษที่เซ็นเตอร์ มิวสิค - แพรวา สุธรรมพงษ์ และ เนย - กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล ได้สัมภาษณ์นักฟุตบอลทีมชาติอย่าง นิว - ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ โย่ง - พรรษา เหมวิบูลย์ ถึงเรื่องราวการเอาชนะอุปสรรคที่ทำให้การตามฝันบนสนามของพวกเขานั้นไม่ง่ายอย่างที่หลายคนคิด จนทำให้หลายคนได้เห็นว่าการต่อสู้เพื่อเป้าหมายนั้นเกิดขึ้นกับทุกคนที่มีความฝัน ไม่ได้จำกัดแค่ไอดอลเพียงอย่างเดียว 

 

 

ถึงแม้ว่าภาพรวมของหนังสั้นจะไม่ได้สดใสเหมือนเพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie)” แต่ภาพยนตร์สั้นแนวสารคดีเรื่องนี้ก็ทำให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมของสมาชิกที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรคเพื่อความสำเร็จ ซึ่งเป็นตัวตนอีกด้านที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักวง 

 

คลิกชมหนังสั้น Shonichi The Stories ได้ที่นี่

 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานภาพยนตร์สั้น วันแรก (Shonichi) นั้น ล่าสุดแฟนๆก็สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆจะได้ฟังอื่นจากซิงเกิลอัลบั้มชุด วันแรก (Shonichi) ได้ที่นี่เช่นกัน รวมถึงในวันนี้ (3 เมษายน 2561) เวลา 11.00 น. สาวๆ BNK48 ก็จะเดินทางไลฟ์สดๆ ในรายการ เรียงข่าวเล่าเรื่อง อีกด้วย 

Live สด 4 ช่องทาง
- Sanook VDO : http://video.sanook.com/live
- VOOV application : ดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Play Store goo.gl/l049vb
- FB Sanook News : https://www.facebook.com/sanooknews/
- Youtube Sanook : https://www.youtube.com/user/SanookTV

ขอบคุณภาพจาก Facebook  BNK48 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

BNK48 เปิดตัวเอ็มวี "Anata to Christmas Eve" ทะลุสองแสนวิวในคืนเดียว

ฟินไปอีก! เมื่อเหล่าศิลปินขอร่วมเฟรมกับ BNK48 ในงาน JOOX Awards 2018

อร BNK48 ขึ้นแท่นเซ็นเตอร์เพลงใหม่สุดพิเศษของวง "River"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ BNK48 - นักฟุตบอลทีมชาติไทย ถ่ายทอดจิตวิญญาณนักสู้ ในเอ็มวีหนังสั้น "วันแรก (Shonichi)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook