Katy Perry เปิดฉากทัวร์เอเชียที่โตเกียวสุดอลังการ ก่อนเดินทางมาโชว์ที่ไทย 10 เม.ย. นี้ | Sanook Music

Katy Perry เปิดฉากทัวร์เอเชียที่โตเกียวสุดอลังการ ก่อนเดินทางมาโชว์ที่ไทย 10 เม.ย. นี้

Katy Perry เปิดฉากทัวร์เอเชียที่โตเกียวสุดอลังการ ก่อนเดินทางมาโชว์ที่ไทย 10 เม.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาวสุดฮอต Katy Perry เปิดฉากการแสดง WITNESS: The Tour ในโซนเอเชียไปเป็นที่เรียบร้อย ประเดิมโตเกียวสุดยิ่งใหญ่ 2 รอบ ก่อนเดินทางมาโชว์ที่กรุงเทพฯ ในวันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 katyperryintokyo(6)

katyperryintokyo(5)

 

หลังจากเดินทางทัวร์ทั่วอเมริกาเหนือและแถบละตินอเมริกามาแล้วกว่า 60 รอบ ล่าสุดขณะนี้สาว เคที่ เพอร์รี่ กำลังเดินทางทัวร์อยู่ในโซนเอเชีย โดยเปิดฉากการแสดงที่โตเกียว 2 รอบอย่างอลังการจัดเต็มประทับใจแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อวันที่ 27 และ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ก่อนจะเดินทางไปโชว์ต่อที่ ฮ่องกง, มะนิลา, ไทเป, โซล, สิงคโปร์, กรุงเทพฯ และจะปิดฉากเอเชียทัวร์กันที่จาการ์ต้า

งานนี้ สาวเคที่ไม่ทำให้ KatyCats แดนปลาดิบผิดหวัง เพราะนอกจากเซ็ทลิสต์สุดฮิตที่เธอเตรียมมา อาทิ "Witness", "Dark Horse", "Last Friday Night", "California Gurls", "Wide Awake", "Swish Swish", "Roar", "Firework" และอีกมากมายกว่า 20 เพลงแล้ว เธอยังขนโปรดักชั่นสุดล้ำและพร็อพการแสดงไซส์ยักษ์ สีสันสดใส มาจัดหนักจัดเต็มแน่นบนเวที นอกจากนี้ ยังมีคอสตูมสุดแซ่บ รวมถึงการแสดงสดอันยอดเยี่ยมของสาว Katy Perry ก็ทำให้ WITNESS: The Tour เป็นโชว์ที่สามารถสะกดคนดูได้ตลอดการแสดงเลยทีเดียว

 katyperryintokyo(3)

katyperryintokyo(2)

katyperryintokyo(1)

 

แฟนเพลงชาวไทยห้ามพลาด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดโชว์แห่งปีด้วยกัน กับคอนเสิร์ต Katy Perry WITNESS: The Tour 2018 Bangkok ในวันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook