นิว จิ๋ว ชวนเด็กรุ่นใหม่สร้างความมั่นใจ ปล่อยเอ็มวี "Tonight" พร้อมความแซ่บเต็มอัตรา | Sanook Music

นิว จิ๋ว ชวนเด็กรุ่นใหม่สร้างความมั่นใจ ปล่อยเอ็มวี "Tonight" พร้อมความแซ่บเต็มอัตรา

นิว จิ๋ว ชวนเด็กรุ่นใหม่สร้างความมั่นใจ ปล่อยเอ็มวี "Tonight" พร้อมความแซ่บเต็มอัตรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเเจ้งเกิดจากผลงานเพลงช้าอย่าง "คนเจ้าน้ำตา" "ไม่รัก... ไม่ต้อง" แต่สองสาวดูโอ้  นิว - นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู ก็เป็นศิลปินที่มีความสามารถในการถ่ายทอดเพลงเร็วที่ดีไม่แพ้ใครด้วย โดยพวกเธอมักจะโชว์ความสามารถในการร้องเพลงเร็วในคอนเสิร์ตของพวกเธอเสมอ รวมถึงในซิงเกิลที่อยู่ในอัลบั้มต่างๆ

 

 

ซึ่งล่าสุดในอัลบั้มชุด Relation สองสาว นิว จิ๋ว ก็มาพร้อมเพลง "Tonight" ซิงเกิลลำดับที่ 5 ที่พวกเธอได้มาพร้อมเพลงเร็วที่มากับดนตรีแนว Electronic House พร้อมเนื้อหาที่พูดถึงการปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ซึ่งในพาร์ทของดนตรีนั้นสองสาวก็ได้ ดอดจ์ - มุขพล จันทรวงศ์ โปรดิวเซอร์หนุ่มอดีตสมาชิกวง Bogie Dodge มาเรียบเรียงให้ภาพรวมของเพลงมีความสนุกและฟังง่าย

 

 

ทางด้านของเอ็มวีนั้น สองสาวเองก็ได้มาพร้อมลุคใหม่ พร้อมทั้งได้นำเสนอเรื่องราววัยรุ่นที่ได้รับโอกาสในการแสดงออกตัวตน ซึ่งก่อนหน้าที่จะทำเอ็มวี ทางทีมงานของ นิว จิ๋ว เองก็ได้เปิดรับสมัครนักแสดงสำหรับมิวสิควิดีโอโดยเฉพาะ ก่อนจะได้นักแสดงหน้าใหม่ 2 คนมาร่วมแสดงในเอ็มวีนี้ในที่สุด

 

 

คลิกชมเอ็มวี Tonight - นิว จิ๋ว

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงเร็วและช้าในแบบฉบับของ นิว จิ๋ว นั้น สามารถฟังเพลงใหม่ของพวกเธอจากอัลบั้ม Relation ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music รวมไปถึงเพลงจากอัลบั้มชุดอื่นๆในเพลย์ลิสต์ Best of นิว จิ๋ว ได้เลยครับ 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นิว จิ๋ว ชวนเด็กรุ่นใหม่สร้างความมั่นใจ ปล่อยเอ็มวี "Tonight" พร้อมความแซ่บเต็มอัตรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook