บอย ตรัย ปล่อยเพลงใหม่ พร้อมเขียนจดหมายสุดเศร้าถึงตัวเองในอนาคต | Sanook Music

บอย ตรัย ปล่อยเพลงใหม่ พร้อมเขียนจดหมายสุดเศร้าถึงตัวเองในอนาคต

บอย ตรัย ปล่อยเพลงใหม่ พร้อมเขียนจดหมายสุดเศร้าถึงตัวเองในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้ปล่อยอัลบั้มล่าสุด ขุนเขาแห่งหมี ออกมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด บอย - ตรัย ภูมิรัตน ศิลปินและนักแต่งเพลงมากความสามารถก็ได้เลือกนำซิงเกิลจากอัลบั้มอย่างเพลง "จดหมายถึงตัวฉันในอนาคต" มาโปรโมตและทำมิวสิควิดีโอในที่สุด 

 

 

ผลงานเพลง "จดหมายถึงตัวฉันในอนาคต" นั้น บอย ตรัย ได้นำเรื่องราวความเศร้าในปัจจุบันมาถ่ายทอด จนเหมือนกับว่าเขากำลังสื่อสารถึงตัวเองในอนาคต ซึ่งนอกจากเนื้อหาของเพลงแล้ว ในพาร์ทของดนตรีนั้นก็ได้มีการนำเสียงเครื่องพิมพ์ดีดมาใช้ในช่วงอินโทรด้วย จนทำให้ตัวบทเพลงนั้นเปรียบเสมือนจดหมายที่เขียนถึงตัวเองในอนาคตจริงๆ

 

 

นอกจากจะปล่อยเพลงเเละเอ็มวีแล้ว ล่าสุดบอยก็ได้จัดแคมเปญพิเศษชักชวนทุกคนมาลองเขียน จดหมายถึงตัวเองในอนาคต พร้อมแท็กเพื่อนและคนใกล้ตัวให้เขียนจดหมายต่อไปอีก 3 คน โดยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา บอย ก็ได้เผยจดหมายของตัวเองบนแฟนเพจเป็นที่เรียบร้อย

 

 

ถึงแม้ว่าแคมเปญ เขียน จดหมายถึงตัวเองในอนาคต จะเพิ่งเริ่มต้นไม่นาน แต่ล่าสุดศิลปินในค่าย Spicy Disc อย่าง เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์ และ เป้ - ไพสิฐ คำกลั่น สมาชิกวง Mildฮั้ว - พิสิฐ สมบัติพินพง และ โต้ - ธนพล ทองสวัสดิ์ สมาชิกวง Nap a Lean , กานต์ - นิภัทร์ กําาจรปรีชา และ เบียร์ - อริย์ธัช เกื้อจิตกุลนันท์ และ กานต์ - นิภัทร์ กําาจรปรีชา สมาชิกวง The Parkinson รวมไปถึง บิ๊ก - อัคนี ขำตันวงษ์  นักร้องนำวง Morning Soon, บี๊บ-ศิรสัณห์ หอวิจิตร นักร้องนำวง Rooftop และ ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ ก็ได้ออกมาเผยจดหมายที่เขียนถึงตัวเองในอนาคตเช่นกัน 

 

จดหมายของ เป้ บดินทร์ (นักร้องนำวง Mild)

 

จดหมายของ เป้ ไพสิฐ (มือแซ็กโซโฟนวง Mild)

 

จดหมายของ บี๊บ Rooftop 

 

จดหมายของ ส้ม มารี

 

สำหรับใครที่รอชมมิวสิควิดีโอเพลง "จดหมายถึงตัวฉันในอนาคต" นั้น สามารถรอชมเอ็มวีเต็มๆได้ในสัปดาห์หน้า รวมถึงสามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม ขุนเขาแห่งหมี ทั้งหมดได้ที่ JOOX และ Sanook Music ครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Boy Trai Bhumiratna

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บอย ตรัย ปล่อยเพลงใหม่ พร้อมเขียนจดหมายสุดเศร้าถึงตัวเองในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook