หมอลำดาวรุ่ง "เด่นชัย วงศ์สามารถ" ขึ้นแท่นศิลปินต้นแบบ ร่วมหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

หมอลำดาวรุ่ง "เด่นชัย วงศ์สามารถ" ขึ้นแท่นศิลปินต้นแบบ ร่วมหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

หมอลำดาวรุ่ง "เด่นชัย วงศ์สามารถ" ขึ้นแท่นศิลปินต้นแบบ ร่วมหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์แรกของเดือนเมษายนพ.ศ. 2561 ปีนี้ กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ  และ ดู๋ - สัญญา คุณากร สองพิธีกรรายการ  กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ได้เอาใจแฟนเพลงหมอลำ ด้วยการชวน เด่นชัย วงศ์สามารถ นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิตอย่าง “อ้ายมีเขาแต่เจ้ามีอ้าย” และ “ชวนน้องไปแทงเอี่ยน” ที่มีเนื้อหาโดนใจทำให้ผู้ฟังทั่วประเทศ ให้มาหาเงาเสียงของเขาในรายการเป็นครั้งแรก

 

 

 

ซึ่งการมาครั้งนี้ เด่นชัย ก็ไม่ทำให้แฟนรายการผิดหวัง เพราะเขาได้ชักชวนเพื่อนศิลปิน แพรวพราว แสงทอง อีกหนึ่งนักร้องหมอลำรุ่นใหม่ มาร่วมแสดงเพลง “ชวนน้องไปแทงเอี่ยน” ซึ่งโชว์ของพวกเขาก็ถูกใจกรรมการอย่าง ชมพู - สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่ - สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด, แอ๊ด - วีรศักดิ์ นิลกลัด และ ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

 

 แพรวพราว แสงทอง และ เด่นชัย วงศ์สามารถ

 

โดยในรายการตอนนี้ก็มาพร้อมผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน ซึ่งแต่ละคนก็พกความมั่นใจมาเต็มร้อย ทั้งร้องทั้งเต้นกันเต็มที่ และในสัปดาห์นี้ก็มีผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงเป็นถึงระดับนักแต่งเพลงดังที่ทำให้ศิลปินทั้ง เด่นชัย และ แพรวพราว รู้สึกปลื้มใจที่ได้เจอตัวจริง ซึ่งจะเป็นใครนั้น ผู้ชมเองต้องไปติดตามกันในรายการ  

 

 

ใครที่อยากชมโฉมหน้าศิลปินผู้ที่จะมาเป็นเงาเสียงของ เด่นชัย วงศ์สามารถ ห้ามพลาดรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ในวันอังคารที่ 3 เมษายน เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7 HD เป็นอันขาด 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หมอลำดาวรุ่ง "เด่นชัย วงศ์สามารถ" ขึ้นแท่นศิลปินต้นแบบ ร่วมหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook