ฟักกลิ้ง ฮีโร่ - The TOYS จับมือดวลท่อนเเร็ป ในผลงานเพลงใหม่ "นอนได้แล้ว" | Sanook Music

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ - The TOYS จับมือดวลท่อนเเร็ป ในผลงานเพลงใหม่ "นอนได้แล้ว"

ฟักกลิ้ง ฮีโร่  - The TOYS จับมือดวลท่อนเเร็ป ในผลงานเพลงใหม่ "นอนได้แล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อปี 2017 The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ศิลปินเจ้าของเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" จากค่ายเพลง What The Duck ได้เปิดตัวผลงานเพลง "ก่อนฤดูฝน" ที่มาพร้อมท่อนแร็ปที่เร็วอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งหลังจากที่ซิงเกิลดังกล่าวถูกปล่อยออกมาครึ่งปี ล่าสุด The TOYS ก็มาพร้อมเพลง “นอนได้แล้ว” (Sleep Now) ซึ่งคราวนี้เขาก็ได้ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่  (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แร็ปเปอร์ชื่อดังมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานนี้ด้วย 

 

 

ผลงานเพลง “นอนได้แล้ว” (Sleep Now) เป็นซิงเกิลที่มาพร้อมเนื้อหาเกี่ยวกับการปลอบใจ โดย The TOYS ได้มาพร้อมเนื้อเพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากการปลอบเพื่อนและคนที่ตัวเองแคร์ ในขณะที่ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ นั้นได้แรงบันดาลใจเนื้อเพลงมาจากสิ่งที่เขาอยากพูดกับลูกสาว ในวันที่ลูกสาวต้องเจอกับความผิดหวัง  

 

 

ในพาร์ทของดนตรีนั้นของเพลง  “นอนได้แล้ว” (Sleep Now) The TOYS ได้มาพร้อมซาวด์แบบ 90s Hip-Hop ซึ่ง The TOYS  ได้มาพร้อมการร้องที่เร็วอันเป็นเอกลักษณ์ ในขณะนี้ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เองก็ได้นำสไตล์การแร็ปที่หนักแน่นของตัวเองมาผสมผสานกับโครงสร้างเพลงทีื The TOYS ได้วางไว้ จนทำให้ผลงานเพลงนี้ออกมาสมบูรณ์ในที่สุด 

 

 

ทางด้านของมิวสิควิดีโอนั้น  The TOYS และ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็มาพร้อมเอ็มวีที่ทั้งคู่ต้องทำหน้าที่ปลอบโยนนางเอกซึ่งกำลังเสียใจและกลายเป็นคนเฉยชากับสิ่งรอบข้าง ก่อนที่อาการเจ็บปวดของเธอจะค่อยๆดีขึ้นในที่สุด 

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง นอนได้แล้ว (Sleep Now) - ฟักกลิ้ง ฮีโร่ & The TOYS

 

นอกจากจะปล่อยผลงานเพลง “นอนได้แล้ว” (Sleep Now) ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุด The TOYS เอง ก็ได้คว้ารางวัลจากเวที JOOX Thailand Music Awards 2018 มาได้ถึง 3 รางวัลด้วย ได้แก่ รางวัลเพลงป็อปแห่งปี และ รางวัลเพลงแห่งปี จากซิงเกิล “หน้าหนาวที่แล้ว” รวมไปถึง รางวัลศิลปินแห่งปี ด้วย ซึ่งในปีนี้เราต้องมาจับตาดูกันว่า The TOYS จะมีผลงานอะไรออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆอีกบ้าง (อ่านบทสัมภาษณ์ The TOYS หลังงาน JOOX Thailand Music Awards 2018 ได้ที่นี่)

 

อ่านเพิ่มเติม 

แฟนคลับเคป็อปกรี๊ด! "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" โชว์คัฟเวอร์และแร็ปเพลงวง EXO

เปิดตัวทะลุแสนวิว! The TOYS ปล่อยเพลงใหม่สุดละมุน "04.00" ตอนตี 4

The TOYS โพสต์ชี้แจงบ้าง! หลังเจอดราม่าเรื่องลอกเพลง The 1975

เมื่อ The TOYS กลายเป็น “ของเล่น” กับกระแส Cyberbullying ที่ลุกโชนขึ้นอีกครั้งอย่างไม่รู้ตัว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ - The TOYS จับมือดวลท่อนเเร็ป ในผลงานเพลงใหม่ "นอนได้แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook