ก้อง ห้วยไร่ เปิดตัวเอ็มวีแสนวิวสุดฮา! "ยังไงก็ไหว" พร้อมโชว์ลีลาแร็ปอีสาน | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ เปิดตัวเอ็มวีแสนวิวสุดฮา! "ยังไงก็ไหว" พร้อมโชว์ลีลาแร็ปอีสาน

ก้อง ห้วยไร่ เปิดตัวเอ็มวีแสนวิวสุดฮา! "ยังไงก็ไหว" พร้อมโชว์ลีลาแร็ปอีสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลง "วันนี้ต้องดีกว่า" ซึ่งเป็นเพลงแนวสนุกสนานไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลง "ยังไงก็ไหว" เพลงช้าที่มาพร้อมมิวสิควิดีโอที่มาพร้อมเรื่องเศร้าปนฮา (คลิกอ่านเรื่องราวเพลง "วันนี้ต้องดีกว่า" ได้ที่นี่)

 

 

ผลงานเพลง "ยังไงก็ไหว" นั้นเป็นเพลงที่พูดถึงการได้รับกำลังใจในการสู้ต่อในชีวิต ซึ่งก้องได้มาพร้อมการทำเพลงที่เป็นเอกลักษณ์เช่นเดิม ซึ่งก็คือการทำเพลงที่มาพร้อมภาษาอีสานอันสละสลวย แต่ก็มาพร้อมเครื่องดนตรีสากลที่เป็นองค์ประกอบหลักในส่วนของทำนอง เหมือนกับเพลงฮิต "ไสว่าสิบบ่ถิ่มกัน", "คู่คอง" ที่เขาเคยทำ 

 

 

การกลับมาครั้งนี้ ก้อง ห้วยไร่ เองก็ได้มาพร้อมท่อนแร็ปในเพลงด้วย หลังจากที่เคยทำเพลง "โอละน้อ" ซึ่งได้ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) มาร่วมแจม แต่ในซิงเกิลเพลง "ยังไงก็ไหว" นั้น ก้องได้รับบทแร็ปเปอร์ที่แต่งท่อนร้องด้วยตนเอง (อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับเพลง "โอละน้อ" ได้ที่นี่)

 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ก้อง ห้วยไร่ ได้มาพร้อมเรื่องราวของแฟนเพลงที่รู้สึกเสียใจเมื่อศิลปินหมอลำคนโปรดประกาศแต่งงาน โดยการแสดงบทความเจ็บปวดของเหล่าแฟนคลับนั้นสามารถมองได้ทั้งในมุมเศร้า รวมถึงมุมตลกได้ในเวลาเดียวกัน 

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอ ยังไงก็ไหว - ก้อง ห้วยไร่

 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงหมอลำในสไตล์ ก้อง ห้วยไร่ ล่าสุดทาง JOOX เองก็ได้รวบรวมผลงานเพลงของเขาไว้ใน Playlist รวมเพลงเพราะจากก้อง ห้วยไร่ ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆอาจได้ฟังเพลง "ยังไงก็ไหว" ที่ JOOX และ Sanook Music เร็วๆนี้

ขอบคุณภาพจาก Instagram konglha_30

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

10 ศิลปินไทย ที่ "เบิร์ด ธงไชย" ควรร่วมงานด้วยสักครั้ง

แรงข้ามปี! ฐา ขนิษ - ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยเพลง You Let Me Down(คึดนำ) ทะลุ 3 ล้านวิว

ก้อง ห้วยไร่ เผยเหตุผลที่ไม่นำดนตรีอีสานมาใส่ในเพลง

"ก้อง ห้วยไร่" กับอดีตหมอลำบอยแบนด์ในเพลง "คนถูกทิ้ง"

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ เปิดตัวเอ็มวีแสนวิวสุดฮา! "ยังไงก็ไหว" พร้อมโชว์ลีลาแร็ปอีสาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook