บอย Lomosonic ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หลัง เตรียมเข้าผ่าตัดรักษาตัว | Sanook Music

บอย Lomosonic ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หลัง เตรียมเข้าผ่าตัดรักษาตัว

บอย Lomosonic ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หลัง เตรียมเข้าผ่าตัดรักษาตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องที่สร้างความตกใจให้กับแฟนเพลงอย่างมาก เมื่อ บอย - อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวง Lomosonic ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในตอนนี้เขาเองกำลังเข้ารักษาตัว หลังได้รับบาดเจ็บที่หลัง จนอาจจะต้องผ่าตัดกระดูกสันหลังใน Instagram ส่วนตัว

ในโพสต์ดังกล่าวนั้น บอยได้เผยว่าเขาเองกำลังเข้าสู่กระบวนการรักษาอาการบาดเจ็บที่หลัง หลังจากที่ตัวเขาได้ฝืนความเจ็บปวดและไม่รักษามาเป็นเวลานาน พร้อมทั้งยังเล่าว่าตัวเขาเองนั้นอาจจะต้องพักกิจกรรมที่ต้องใช้ร่างกายหนักๆไประยะหนึ่ง ก่อนที่จะทิ้งท้ายด้วยการขอโทษแฟนเพลงที่อาจจะไม่ได้ชมโชว์ที่สมบูรณ์ในช่วงที่เขารักษาตัว

 

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ทางเพจของวง Lomosonic ก็ได้มาอัปเดตเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่า ตอนนี้อาการของบอยนั้นดีขึ้น และทุกงานคอนเสิร์ตจะยังคงเป็นไปตามกำหนดงานเดิม แต่อาจจะต้องลดกิจกรรมที่เสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บจนกว่าจะหายดีจริงๆ

 

 

สำหร้ับ บอย อริย์ธัช นั้นเป็นนักร้องนำวง Lomosonic วงร็อคหัวก้าวหน้าที่มีผลงานอัลบั้มออกมา 3 ชุด โดยนอกจากผลงานเพลงที่โดดเด่นแล้ว บอยก็เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในด้านการแสดงสด ที่เขามักจะโชว์พลังเสียงรวมถึงกระโดด Body Surfing จากที่สูง จนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้อาการบาดเจ็บของเขาเป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก เพราะถึงแม้ในอดีตบอยจะเคยเจออุบัติเหตุตอนแสดง แต่อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในตอนนั้นก็ไม่ได้ร้ายแรงแต่อย่างใด  

 

 

 

หลังจากที่ออกมาเล่าเรื่องการรักษาตัวไป ล่าสุดแฟนเพลงของวง Lomosonic เเละเพื่อนศิลปินก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจบอยเป็นจำนวนมาก ซึ่ง Sanook Music เองก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ บอย Lomosonic ในการรักษาตัวเช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Boylomosonic

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

Lomosonic จับมือนักแสดงฮอร์โมน เตือนสติคนรุ่นใหม่ผ่านเอ็มวี "ส่งมือ"

Lomosonic บ้าระห่ำ มันส์สุดเหวี่ยงคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ “Lomosonic Anti-Gravity"

ต้านแรงโน้มถ่วงกับ Lomosonic ในอัลบั้ม Anti-Gravity

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บอย Lomosonic ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หลัง เตรียมเข้าผ่าตัดรักษาตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook