โอ๊ต ปราโมทย์ อ้อนสาวสวย "ใบเฟิร์น" ในเอ็มวีชวนอมยิ้ม "คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)" | Sanook Music

โอ๊ต ปราโมทย์ อ้อนสาวสวย "ใบเฟิร์น" ในเอ็มวีชวนอมยิ้ม "คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)"

โอ๊ต ปราโมทย์ อ้อนสาวสวย "ใบเฟิร์น" ในเอ็มวีชวนอมยิ้ม "คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลงเศร้า "เมื่อวาน" และเพลงสุดฮิปอย่าง "มีแฟนเเล้ว" เมื่อปีที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มสายฮาอย่าง โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน ก็ได้นำความขี้เล่นของตัวเองมาปล่อยในผลงานเพลงใหม่ "คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)" ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกในปีนี้ของเขา (อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับเพลง "มีแฟนแล้ว" ได้ที่นี่)

 

 

ผลงานเพลง โอ๊ต ก็ได้แขกรับเชิญพิเศษสองคนมาร่วมงาน โดยในส่วนของเพลงนั้น เขาได้ แทน - ธารณ ลิปตพัลลภ น้ักแต่งเพลงสมาชิกวง Lipta ที่นำบุคลิกขี้เล่นของ โอ๊ต มาทำเป็นเพลงแนวจีบสาวที่มีทั้งความน่ารักและตลกซึ่งมาพร้อมดนตรีป็อปที่มีกลิ่นอายอาร์แอนด์บี 

 

 

ในส่วนของเอ็มวีนั้น โอ๊ต ก็ได้ชักชวนนางเอกสาว ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาถ่ายทอดบทหญิงสาวที่เขาชื่นชอบในเอ็มวี ซึ่งในเรื่องราวของมิวสิควิดีโอนั้น โอ๊ต ต้องงัดมุกและแสดงความพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อชักชวนให้ ใบเฟิร์น มาหาเขาที่บ้าน 

 

 

ซึ่งหลังจากที่เอ็มวีได้ปล่อยออกมา แทน Lipta ก็พูดถึงการร่วมงานกับโอ๊ตว่า “โอ๊ตเป็นนักร้องขวัญใจเรามาตั้งแต่เด็กๆ (หัวเราะ) จริงๆ คือรู้จักตั้งแต่ Lipta เข้าวงการใหม่ๆ เราเคยไปสัมภาษณ์รายการนึงที่คุณโอ๊ตเขาเป็นพิธีกรอยู่ หลังจากนั้นก็เจอกันบ้าง จนท้ายสุดก็คิดว่าน่าจะมาทำเพลงด้วยกันซักเพลงนึง ซึ่งจริงๆ แล้วเราได้ยินเพลงโอ๊ตมาเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าทำเพลงให้โอ๊ตมันยาก เพราะเขาชัดเจนในตัวตนเค้ามาก เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้เพลงสื่อความเป็นเค้าและคนฟังอยากฟังอะไรจากเค้า ตอนแรกคิดว่าจะยาก แต่พอมาเจอโอ๊ตและประชุมกันครั้งนึง ก็ได้คอนเซ็ปต์ชื่อเพลงเลย ก็ไปนั่งเขียนเพลง ผมรู้สึกว่าเพลงนี้ได้ช่วยทำลายกำแพงตัวเองหลายๆ อย่างเหมือนกันครับ" 

 


ส่วน ใบเฟิร์น ก็ได้เผยว่า “คือรู้จักกับพี่โอ๊ตมาก่อนค่ะ เคยบอกเค้าว่าอยากเล่นเอ็มวี ทั้งที่ปกติไม่รับงานเอ็มวี (หัวเราะ) พี่โอ๊ตเค้าก็บอก เดี๋ยวให้ไปเล่นๆ แล้วมาวันนึงเขาก็โทรมา ให้ไปเล่นจริงๆ เราก็ดีใจล็อกคิวเลย เพราะเป็นเพลงพี่โอ๊ตเลยรับเล่นค่ะ ดีใจมากเพราะชอบและติดตามพี่โอ๊ตอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่ทำให้คนรอบตัวมีความสุข เพลงนี้น่ารักมากๆ และยิ่งเป็นพี่โอ๊ตถ่ายทอด ยิ่งเห็นความน่ารัก ถึงแม้เค้าจะดูเป็นคนหยาบคาย ชอบเล่น จริงๆ เค้ามีมุมทะเล้น อบอุ่นด้วยค่ะ เรียกว่าเป็นอีกเพลงที่เป็นตัวแทนเค้าได้เลยค่ะ”

 

คลิกชมเอ็มวี คิดถึงจัง(มาหาหน่อย) - โอ๊ต ปราโมทย์ 

 

ถึงแม้จะเพิ่งปล่อยเพลง "คิดถึงจัง (มาหาหน่อย)" อย่างเป็นทางการมาไม่นาน แต่เพลงนี้ก็มียอดวิวที่ทะลุหลัก 2 ล้านภายในสองวัน และน่าจะพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแฟนๆของ โอ๊ต ปราโมทย์ สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music เช่นกันครับ 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

อภิมหาความบันเทิงแบบฉบับ อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน สมาชิกเดิม เพิ่มเติมคือ โอ๊ต ปราโมทย์ 

จ่อย ไมค์ทองคำ ชวน "แสตมป์ - โอ๊ต" โชว์เพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" เวอร์ชั่นลูกทุ่ง

"โอ๊ต ปราโมทย์" เผยบทเรียนการถ่ายภาพ ที่เรียนรู้จากในหลวงรัชกาลที่ 9

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โอ๊ต ปราโมทย์ อ้อนสาวสวย "ใบเฟิร์น" ในเอ็มวีชวนอมยิ้ม "คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook