ไมค์ ภิรมย์พร ฉลองร้อยล้านวิว! รับบทนักซิ่ง Big Bike สุดเท่ในเอ็มวี "บุญผลา" | Sanook Music

ไมค์ ภิรมย์พร ฉลองร้อยล้านวิว! รับบทนักซิ่ง Big Bike สุดเท่ในเอ็มวี "บุญผลา"

ไมค์ ภิรมย์พร ฉลองร้อยล้านวิว! รับบทนักซิ่ง Big Bike สุดเท่ในเอ็มวี "บุญผลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "กลับคำสาหล่า" จนขึ้นแท่นเพลงร้อยล้านวิวไปแล้ว ล่าสุด นักร้องขวัญใจคนใช้แรงงาน ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) ก็ได้ส่งผลงานเพลง “บุญผลา” อีกหนึ่งซิงเกิลจากอัลบั้มชุดที่ 19 อยากบอกอีกครั้งว่ายังรักเธอ จนขึ้นแท่นเพลงร้อยล้านวิวตามไปติดๆ (คลิกอ่านเรื่องราวเพลง "กลับคำสาหล่า" ได้ที่นี่)

 

 

ผลงานเพลง “บุญผลา” นั้นเป็นซิงเกิลที่พูดถึงการพรรณนาความรักของผู้ชายที่มีต่อผู้หญิงผ่านภาษาอันสละสลวย จนทำให้เพลงนี้มีอารมณ์ที่ต่างจากเพลง "กลับคำส่าหล่า" ที่พูดถึงความรู้สึกก่อนจากลาอย่างชัดเจน ซึ่งหลังจากที่ปล่อยออกมาเพียงแค่สามเดือนกว่า เพลง “บุญผลา” ก็ทำสถิติทะลุร้อยล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย (คลิกอ่านเรื่องราวเบื้องหลังเพลง "บุญผลา" ได้ที่นี่)

 

 

โดยในเวลาเดียวกับที่เพลง  “บุญผลา” ทำยอดวิวทะลุร้อยล้านวิว ทางค่าย Grammy Gold และทีมงาน ไมค์ ภิรมย์พร ก็ได้ปล่อยผลงานเอ็มวีเพลง "บุญผลา" ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันในที่สุด ซึ่งเนื้อเรื่องของเอ็มวีก็พูดถึงคู่รักหนุ่มสาวสไตล์อินดี้ที่กำลังจะแต่งงานกัน ซึ่งในเอ็มวีนี้ ไมค์ ภิรมย์พร ก็ร่วมแสดงในบทบาทนักซิ่งมอเตอร์ไซค์ที่ช่วยให้พระเอกนางเอกสมหวังด้วย 

 

คลิกชมเอ็มวี บุญผลา - ไมค์ ภิรมย์พร

 

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่อยู่ในวงการมานานเกือบ 20 ปี และมีผลงานออกมาเป็นจำนวนมาก แต่ ไมค์ ภิรมย์พร ก็ยังคงทำผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า ในปีนี้เขาจะมีผลงานเพลงอะไรออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันอีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ไมค์ ภิรมย์พร 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

ตั๊กแตน ชลดา คัฟเวอร์เพลงดัง "บุญผลา" ทะลุแสนวิวในวันเดียว

COCKTAIL ชวน ไมค์ ภิรมย์พร ให้กำลังใจคนสู้ชีวิตใน "กาลเวลาพิสูจน์คน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไมค์ ภิรมย์พร ฉลองร้อยล้านวิว! รับบทนักซิ่ง Big Bike สุดเท่ในเอ็มวี "บุญผลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook