ทำความรู้จัก "Radioactive" รายการไลฟ์สไตล์เพลงดีๆที่ JOOX | Sanook Music

ทำความรู้จัก "Radioactive" รายการไลฟ์สไตล์เพลงดีๆที่ JOOX

ทำความรู้จัก "Radioactive" รายการไลฟ์สไตล์เพลงดีๆที่ JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆคนอาจจะคุ้นเคยกับการฟังเพลงผ่านแอปพลิเคชั่นอย่าง JOOX แต่นอกจากการฟังเพลงแล้ว วันนี้ JOOX ได้นำคอนเท็นต์ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบายโดยผ่านการคลิกเพียงครั้งเดียวใน JOOX Variety  เริ่มต้นด้วย รายการวิทยุของคนยุค 90  ที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี Radioactive” จัดรายการโดยกูรูเพลงนอกกระแสไม่แคร์สื่ออย่างดีเจ วาสนา วีระชาติพลี รายการแรกที่ JOOX Variety อยากจะแนะนำในคอเพลงอินดี้

 

 

Radioactive คือรายการวิทยุที่ได้ใจวัยรุ่นในยุค 80 – 90 ที่มีใจฝักใฝ่ในเพลงอินดี้สากล เป็นสถานีวิทยุอยู่คู่กับคนไทยมาตั้งแต่ที่เราเริ่มจำความได้โดยเฉพาะกลุ่มคนอายุ 30 ขึ้นไป จนถึงรุ่นพ่อรุ่นแม่และดีเจ วาสนา วีระชาติพลี คือความคิดถึงของรายการวิทยุแนวขบถ ที่ทำให้เรายังมีความหวังกับเพลงอินดี้รุ่นใหม่ๆต่อไป

 

 

JOOX จึงอยากจะพาแฟนคลับของดีเจวาสนาหรือดีเจป้าแต๋ว ย้อนกลับมาเจอะเจอกับช่วงเวลาอันแสนประทับใจในอดีตกับลีลาการจัดรายการของเธอที่เราคุ้นเคย จะต่างก็แต่เพลงที่ใหม่ ล้ำ และเปรี้ยวยิ่งขึ้นกับ JOOX Radioactive by DJ Wasana Weerachartplee ในรูปแบบของ Music Streaming ครั้งแรกและที่เดียวที่คุณสามารถฟังได้ตามต้องการที่ JOOX Variety โดยสามารถติดตามฟังตอนใหม่ได้วันอังคารที่ 27 มีนาคมนี้  

Story : Pradhana 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook