เป้ อารักษ์ โพสต์ให้กำลังใจ "The TOYS" พร้อมแสดงความเห็นประเด็นลอกเพลง | Sanook Music

เป้ อารักษ์ โพสต์ให้กำลังใจ "The TOYS" พร้อมแสดงความเห็นประเด็นลอกเพลง

เป้ อารักษ์ โพสต์ให้กำลังใจ "The TOYS" พร้อมแสดงความเห็นประเด็นลอกเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าทางค่าย What The Duck และ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ได้ออกมาชี้แจงดราม่าเรื่องการลอกเพลง และ โกหกเรื่องประวัติผ่านแถลงการณ์ ไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ในปัจจุบันนี้ก็ยังมีผู้ติดตามข่าวหลายคนออกมาพูดถึงและแสดงความคิดเห็นดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จนทำให้ประเด็นนี้ก็ยังเป็นที่สนใจอยู่ (อ่านแถลงการณ์ของ The TOYS และ ค่าย What The Duck เต็มๆได้ที่นี่)

 

 

โดยล่าสุด  เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจ The TOYS ในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า "Robert Zimmerman เปลี่ยนชื่อเป็น Bob Dylan ตอนเริ่มเข้าวงการเพลง ดาราทั้งไทยเทศอีกนับไม่ถ้วนเปลี่ยนชื่อก่อนเข้าวงการ คนเราจะมีกี่ชื่อก็แล้วแต่คนจะเรียก และ เวลาจะบอกว่าใครก๊อปเพลง โน๊ตต้องเหมือนกันอย่่างน้อย 7 โน๊ตติด ถ้าจะบอกว่าทอยก๊อป 1975 ก็ต้องบอกว่า the beatles ก๊อป elvis และ elvis ก๊อป chuck berry หรือ Little Richard ค่าของคนอยู่ที่ผลของงานนะหนุ่ม นี่จะเป็นก้อนกรวดเล็กๆที่นายจะเดินข้ามไป"

 

 

ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาโพสต์ให้กำลังใจนั้น เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ เองก็เคยได้ร่วมงานกันในเอ็มวีเพลง "อย่าเล่นกับไฟ" ซึ่งถือเป็นครั้งแรกเลยที่ The TOYS ได้แสดงมิวสิควิดีโอของศิลปินอื่น เพราะปกติแล้วเขามักจะทำงานกับศิลปินอื่นในฐานะคนเบื้องหลังมากกว่าการอยู่หน้ากล้อง (ชมเอ็มวีเพลง "อย่าเล่นกับไฟ" ได้ที่นี่)

 

 

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากการออกแถลงการณ์เรื่องประเด็นดราม่า และ การคว้ารางวัล 3 รางวัลจากการประกาศรางวัลเวที JOOX Thailand Music Awards 2018 แล้ว The TOYS เองก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ "นอนได้แล้ว" ที่เขาได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ด้วย ซึ่งทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวของเพลงดังกล่าวมาอัปเดตผู้อ่านกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก What The Duck

อ่านเพิ่มเติม

เหตุใด The TOYS จึงพูดอะไรไม่ออกตอนรับรางวัลศิลปินยอดนิยมแห่งปี JOOX Awards 2018 (คลิป)

The TOYS กับชีวิตที่พลิกผันจนเป็นนักร้อง (พร้อมสอนท่อนเเร็พเพลง "ก่อนฤดูฝน")

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เป้ อารักษ์ โพสต์ให้กำลังใจ "The TOYS" พร้อมแสดงความเห็นประเด็นลอกเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook