แฟนคลับ Katy Perry ประชันโฉม ก่อนเจอศิลปินตัวจริง เม.ย. นี้ | Sanook Music

แฟนคลับ Katy Perry ประชันโฉม ก่อนเจอศิลปินตัวจริง เม.ย. นี้

แฟนคลับ Katy Perry ประชันโฉม ก่อนเจอศิลปินตัวจริง เม.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการอุ่นเครื่องที่สุดแสนจะคึกคักต้อนรับคุณแม่แข Katy Perry ที่กำลังจะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ในบ้านเรากับ Katy Perry WITNESS: The Tour 2018 Bangkok ในวันที่ 10 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ด้วยงานรวมพลแฟนคลับตัวจี๊ดกับกิจกรรมสุดแซ่บ Fan event to win meet and greet with Katy Perry ที่ทาง บีอีซี-เทโร จัดขึ้นเพื่อให้เหล่าเคที่แคทส์ (KatyCats) ได้มาพบปะสังสรรค์ สนุกสนานกับการออดิชั่น โชว์ความสามารถบนเวที ชิงสิทธิ์มีทแอนด์กรี๊ดกับสาวเคที่อย่างใกล้ชิด งานนี้ เหล่าแฟนคลับต่างงัดไม้เด็ดออกมาโชว์ ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ลิปซิงค์ ร้องเพลง เต้น จัดเต็มกระทั่งเสื้อผ้าหน้าผม เป๊ะ ปัง เริ่ดหรู ตามสไตล์เคที่ เรียกว่าไม่มีใครยอมใครจริงๆ

 

katyperryfanevent(6)

katyperryfanevent(10)

katyperryfanevent(11)

katyperryfanevent(14)

katyperryfanevent(8)

 

นอกจากเหล่าแฟนคลับที่แต่งตัวจัดเต็มมาร่วมงานจนแน่นลานเอเทรียม 2 ศูนย์การค้าสยามเซนเตอร์แล้ว ยังได้ตัวแม่สุดแซ่บอย่าง เมญ่า นนธวรรณ, ดารัณ The Face Thailand และ ปันปัน นาคประเสริฐ พิธีกรร่วมรายการ Drag Race Thailand มาเป็นกรรมการกิตติมศักดิ์ เฟ้นหาผู้ชนะเลิศให้อีกด้วย รวมถึง ดีเจบอย ฌาฆฤณ ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรได้อย่างมีสีสันสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มตลอดทั้งงาน ยิ่งทำให้แฟนๆ จัดหนัก สร้างความประทับใจและสื่อความรักถึงสาวเคที่กันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

แค่อุ่นเครื่องยังแซ่บกันขนาดนี้ การันตีได้เลยว่าวันคอนเสิร์ตจะสนุกสนานและคึกคักยิ่งขึ้นกว่าวันออดิชั่นแน่นอน เพราะนอกจากความพร้อมของแฟนเพลงแล้ว สาวเคที่ยังเตรียม จัดเต็มคอสตูมและโปรดักชั่นชุดใหญ่สุดอลังการมาเอาใจแฟนเพลงไม่แพ้ครั้งแรก เรียกว่าถ้าใครพลาดครั้งนี้ไปอาจจะเสียใจได้ กับคอนเสิร์ต Katy Perry WITNESS: The Tour 2018 Bangkok วันที่ 10 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook